Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Bạch Dương

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Một cuộc hẹn lãng mạn sẽ bắt đầu tháng 11 của bạn trong tuần trăng non ở Bọ Cạp vào ngày thứ tư, đây là thời điểm lý tưởng cho một cuộc gặp gỡ thân mật, cuộc hẹn này sẽ biến đổi mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Đừng ngại trở nên nghịch ngợm để cảm thấy hết sự thú vị trong tình yêu nhé.


Ngày thứ sáu đầu tiên của tháng sẽ mang cho bạn một nguồn năng lượng tích cực khi các chòm sao cũng dần thay đổi vị trí. Các mối quan hệ của bạn cũng dần trở nên bền chặt hơn sẵn sàng cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lễ sắp tới. Mặc dù điều này rất lãng mạn, nhưng hãy cẩn thận để không bị mắc sai lầm bởi một người bạn mới gặp, hãy cân nhắc thật kĩ nhé.


Vào ngày 15, bạn phải cân nhắc nghiêm túc đến việc ổn định cuộc sống cùng người ấy.Tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn chinh phục họ, hãy đặc biệt cân nhắc vào ngày 19. Điều quan trọng nhất là bạn phải biết quan tâm chăm sóc người yêu của mình để nhận lại được những điều ngọt ngào.


Ngày 21 khi mặt trời chiếu vào Nhân Mã nếu Bạch Dương vẫn còn gặp nhiều trắc trở trong tình yêu thì đừng quá lo lắng, bạn sẽ sớm gặp được một nửa của mình vào một kì nghỉ sắp tới đấy. Bạn cũng hãy thử cởi mở hơn bằng cách hẹn hò và cùng nhau đi ăn tối khi sao Thủy tiến vào Nhân Mã ba ngày sau đó. Tình yêu có thể là một cuộc phiêu lưu lãng mạn nếu bạn cho nó một cơ hội.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Bạch Dương

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy