Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Bạch Dương

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Một tháng bắt đầu bằng việc tham gia vào một khóa học để lập kế hoạch tài chính. Hãy tiêu xài một cách có khoa học nếu không bạn rất dễ rơi vào cảnh trắng tay.


Trăng non ở cung Bọ Cạp vào ngày thứ tư đầu tiên của tháng đưa cơ hội cho bạn thanh toán hết các khoản nợ. Tin tốt là bạn có thể sẽ được tăng lương, điều này có thể giúp bù đắp cho việc thanh toán các hóa đơn của bạn.


Bạch Dương ơi, có một điều bạn cần phải biết là hành trình quay ngược của sao Kim đã bắt đầu rồi đấy. Điều này buộc bạn phải tăng cường kiểm soát tài chính của mình hơn, đặc biệt là vào ngày 24 khi mặt trăng lên đỉnh. Tuy nhiên khoảng thời gian này không phải không may mắn vì bạn có thể thu được nhiều thứ hơn khi mặt trời chiếu vào cung Nhân Mã vào ngày chủ nhật thứ 3 của tháng.


Khi sao Thủy dần tiến lại gần Nhân Mã hãy thật cẩn thận với những khoản đầu tư bất thường đang đến với bạn nhé. Nó sẽ để lại hậu quả không nhỏ đối với danh tiếng của bạn (đó là lý do tại sao bạn nên tránh, tất cả là để đảm bảo bạn không dính vào một tình huống xấu liên quan đến tiền bạc hoặc sự nghiệp của mình). Dù lời đề nghị có béo bở đến đâu thì hãy luôn giữ cho mình tâm thế quả quyết nhé. Bởi mọi thứ bên trong sẽ không bao giờ được đẹp như vẻ bên ngoài của nó. Và đặc biệt đừng bỏ qua các chi tiết của bất kỳ hợp đồng hoặc vấn đề tài chính nào Bạch Dương nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết về tử vi tháng 11/2021 của cung Bạch Dương

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy