Tìm một bờ biển để đi dạo trải rộng tâm hồn

Khi đã trải nghiệm nhiều điều thú vị ở bãi biển của khách sạn với nhiều hoạt động khác nhau, tại sao bạn không thử đi dạo bờ biển để trải rộng tâm hồn.


Các bạn có thể đến một số nơi như:


  • Hòn Rơm: Hòn Rơm là tên một ngọn núi nhỏ nằm ở ấp Long Sơn, phường Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết khoảng 2km. Biển hòn Rơm nằm ngay dưới chân núi, nước biển xanh mát, lặng sóng và ít đá ngầm. Hòn Rơm nổi tiếng với vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng lay động lòng người. Nếu du khách muốn tận hưởng không khí tập nập, sôi động thì có thể đến tham quan bãi trước hòn Rơm. Còn bãi sau hòn Rơm với khung cảnh yên ả, thanh bình là điểm đến thích hợp cho những ai muốn tìm cho mình một chốn để thư thái, nghỉ dưỡng.
  • Bãi biển Rạng: Bãi Rạng hay biển Rạng là bãi tắm đẹp nhất của TP. Phan Thiết. Bãi Rạng cách trung tâm thành phố khoảng 15 km về phía Bắc, nằm dưới những rặng dừa dày đặc trông giống khu rừng dừa rất đẹp.
  • Biển Cổ Thạch: Trải dài trên một phần bãi biển của xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, là bãi đá 7 màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch. Đá có nhiều kích thước, hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Bãi đá này đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vieetbook) công nhận là “Bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất Việt Nam”. Giữa hàng dương trùng điệp và vùng cát trắng mênh mông, sự xuất hiện của bãi đá như điểm hồng tâm đã kéo chân ngày càng nhiều du khách tìm đến thưởng lãm.
  • Gành Son: Đến Cổ Thạch, rẽ phải qua khỏi làng cá Bình Thạnh men theo biển khoảng 5km, bạn hỏi thăm đường vào Ghềnh Son, thuộc xã Chí Công, huyện Tuy Phong. Vào buổi sáng tinh sương hay những buổi chiều êm ả, biển lặng, từ trên gành, có thể nhìn thấy toàn cảnh sinh hoạt ấm cúng, nhộn nhịp của làng chài. Màu đỏ của đá, màu xanh của biển như hoà lẫn vào nhau tạo nên một sắc thái hài hoà vừa gần, vừa xa, vừa hư lại vừa thực… Gành Son quả là một tặng vật của thiên tạo chưa được nhiều người biết đến.
  • ...
Tìm một bãi biển vắng, tha hồ làm những thứ mình thích
Tìm một bãi biển vắng, tha hồ làm những thứ mình thích
Tìm một bờ biển để đi dạo trải rộng tâm hồn
Tìm một bờ biển để đi dạo trải rộng tâm hồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy