Ghé thăm chợ hải sản lúc rạng sáng

Từ lâu, Mũi Né Phan Thiết đã trở thành một trong những trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Nơi đây không chỉ mang nét đẹp thơ mộng, bình yên của những bãi biển xanh rì, những rặng dừa ngả bóng trên những bờ cát trắng, mà còn gây nhớ thương bởi những món ăn vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, Mũi Né cực kì nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon và chắc thịt mà bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp ghé thăm nơi đây.


Chợ Mũi Né lúc mờ sáng cho bạn một cái nhìn chân thật nhất về cuộc sống của những ngư dân Việt Nam. Từng đoàn thuyền đánh cá cập bờ, các nhà thuyền cùng nhau bày bán hải sản đánh bắt được cho các thương nhân địa phương, các chủ nhà hàng và các quán ăn vỉa hè. Hình ảnh mọi người tấp nập mua bán, lưới đầy ắp cá, hải sản tươi mới chắc chắn đọng lại cho bạn nhiều ấn tượng.


Ở đây ít ai gọi là chợ bởi các hoạt động mua bán đều tự phát, diễn ra rất nhanh chóng và thường chỉ có những người mua sỉ rồi về bỏ mối lại cho các chợ. Mọi hoạt động bắt đầu từ rạng sớm, khi ngư dân trở về sau một đêm thả lưới và kết thúc khi mặt trời đã lên cao. Vì vậy, hải sản ở đây vô cùng đa dạng và tươi ngon. Các loại cá, tôm, mực,…. tươi rói, óng ánh trên tấm lưới mới đánh bắt về, ai nhìn cũng thích mua ngay nếu đến đây vào sáng sớm.

Rảo bước dọc làng chài khi trời tờ mờ sáng, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đủ các loại hải sản vô cùng tươi ngon, được bày riêng trong từng xô, chậu để người mua dễ dàng lựa chọn. Hải sản ở đây không chỉ tươi sống, mà giá thành còn “mềm” hơn chợ rất nhiều. Đặc biệt, hải sản sau khi đánh bắt lên, có thể được chế biến tại chỗ và bán cho khách mang về. Vì vậy, đến với làng chài Mũi Né, bạn vừa được thả mình trong không khí trong lành của biển sớm, vừa mua được các loại hải sản tươi nhất, ngon nhất với giá rẻ nhất và có thể thưởng thức ngay tại chỗ nữa đấy.

Chợ hải sản tươi sống Mũi Né
Chợ hải sản tươi sống Mũi Né
Ghé thăm chợ hải sản lúc rạng sáng
Ghé thăm chợ hải sản lúc rạng sáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy