Ngắm bình minh và hoàng hôn tại Mũi Né

Với những ai yêu thích nhiếp ảnh, yêu thích ngắm nhìn phòng cảnh thiên nhiên thì ngắm mặt trời là một hoạt động không thể bỏ qua mỗi khi du lịch biển, đặc biệt là các vùng biển đẹp như biển ở Phan Thiết - Mũi Né.


Bình minh và hoàng hôn là những khung giờ đẹp và huyền ảo nhất trong ngày. Còn gì tươi đẹp hơn khi bạn thưởng thức được khung cảnh làng chài nhỏ trở nên huyền diệu không ngờ vào những giờ khắc ấy. Cảnh vật như được tắm mình dưới ánh sáng lung linh huyền ảo, những chiếc thuyền đủ màu sắc tô điểm cho mặt nước xanh ngần. Ngắm cảnh và tận hưởng những giây phút thư giãn cho riêng bạn là trải nghiệm không thể bỏ qua.


Một lưu ý nhỏ trước cho các bạn, tùy thuộc vào vị trí khách sạn - resort mà bạn ở, sẽ mất khoảng thời gian khác nhau để đến những địa điểm này, nhưng bạn nên lập kế hoạch lịch trình trước, bởi vì mặt trời tại Phan Thiết - Mũi Né đã hườm sáng từ 5 giờ hơn, và nhô lên hẳn từ 5 giờ 30 phút đến gần 6 giờ.


Nếu như bạn chọn bãi biển Đồi Dương, bạn sẽ thấy được sinh hoạt của người dân Phan Thiết trong một buổi sáng thường nhật, mọi người cùng nhau ra biển ngâm chân và tập thể dục dọc bờ biển. Người dân Phan Thiết còn rất thân thiện, thấy bạn là một khách du lịch, đang cố gắng chụp một tấm ảnh đẹp, họ sẽ sẵn sàng chỉ giúp bạn những góc chụp đẹp nhất, hay thậm chí chụp dùm bạn một tấm ảnh kỉ niệm.

Ngắm bình minh Mũi Né
Ngắm bình minh Mũi Né
Hoàng hôn Múi Né
Hoàng hôn Múi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy