Tìm hiểu về máy lọc nước RO

Nước đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Trước thực trạng hiện nay nguồn nước ở nhiều nơi bị ô nhiễm, nhiều gia đình đã phải tìm đến máy lọc nước như một giải pháp phổ biến và hiệu quả.


Máy lọc nước RO:

  • Nguồn nước: Lọc được với tất cả các nguồn nước (với nguồn nước nhiễm phèn, axit thì nên có lọc thô trước khi vào máy lọc).
  • Chất lượng nước: Uống được ngay sau khi lọc, nước sẽ loại bỏ hết các tạp chất, vi khuẩn, khoáng chất sau khi qua lõi số 4, và được bổ sung khoáng có lợi với những lõi từ 5 - 10.
  • Tỉ lệ nước lọc: Tỉ lệ nước tinh khiết thu được khoảng 30% - 70%.
    Ví dụ: Nếu nước tinh khiết thu được là 30% tức là 10 lít nước lọc sẽ thu được 3 lít nước tinh khiết có thể uống được ngay và 7 lít nước không trực tiếp uống được.
    Phần nước còn lại vẫn đã qua tất cả màn lọc nên vẫn được gọi là nước sạch. Tuy không nên uống trực tiếp ngay vào cơ thể nhưng bạn vẫn có thể tái chế bằng cách rửa rau, rửa chén hay tắm gội.
  • Có dùng điện không? Có dùng điện. Trong trường hợp mất điện, bình chứa khoảng 10 lít của máy vẫn đủ dùng được cho gia đình bạn (4 người/ngày).
Nên mua máy lọc nước RO hay Nano
Nên mua máy lọc nước RO hay Nano
Nên mua máy lọc nước RO hay Nano
Nên mua máy lọc nước RO hay Nano

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy