Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua máy nước nóng, vì vậy bạn cần chọn sản phẩm máy nước nóng có nhiều chế độ bảo vệ của các thương hiệu uy tín để an tâm sử dụng. Được sản xuất với tiêu chuẩn chặt chẽ, công nghệ cao nên giá thành cũng sẽ cao hơn, đi kèm với chất lượng rất tốt. Các dòng máy nước nóng cao cấp như của máy nước nóng chính hãng từ thương hiệu uy tín Geyser, Kangaroo, Sunhouse, Panasonic, Daikiosan… là các thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.


Bên dưới đây, là top 5 thương hiệu máy lọc nước được tin dùng nhất thị trường hiện nay:

  • Máy lọc nước Geyser: Là thương hiệu máy lọc nước đến từ Nga. Sản phẩm có khả năng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hại cho đường tiêu hóa như Ecoli, Amoni hay khí Clo. Với cơ chế khác biệt, sản phẩm cung cấp nước uống trực tiếp và không dùng đến điện.
  • Máy lọc nước Kangaroo: Là thương hiệu máy lọc nước đến từ Đài Loan. Sản phẩm đã khá quen thuộc với thị trường Việt. Dòng này sở hữu thiết kế đẹp mắt với cấu tạo gồm 3 lõi thô và 1 màng RO. Vì thế, nguồn nước sau khi xử lý từ thiết bị này đạt chuẩn QCVN6-1/2010 Bộ Y Tế.
  • Máy lọc nước Sunhouse: Máy lọc nước sở hữu công nghệ lọc RO mang tới dòng nước chất lượng, tinh khiết vượt trội. Sản phẩm của thương hiệu này phù hợp với nhiều nguồn nước từ nước mặn, nước giếng, nước đá vôi. Vì lẽ đó, đây cũng là một những loại máy lọc nước tốt mà người dùng yêu thích hiện nay.
  • Máy lọc nước Panasonic: Panasonic trang bị hệ thống máy lọc 9 cấp. Dòng này có thể cân bằng PH giúp nước có vị ngọt hơn. Mặt khác, các mẫu thuộc thương hiệu kể trên còn sở hữu thiết kế hiện đại, hợp thời nên dễ dàng chiều lòng người dùng hơn bao giờ hết.
  • Máy lọc nước Daikiosan: Daikiosan hiện sử dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sản phẩm có màng RO Aqualast được nhập khẩu từ Mỹ. Nhờ thế, hệ thống này dễ dàng loại bỏ 99.9% các chất độc hại. Song song với đó, máy được trang bị thêm 3 – 4 lõi lọc thô cho tùy nguồn nước. Sử dụng các lõi này giúp chất lượng nước được củng cố vượt trội. Bởi lẽ, nhờ đó mà các khoáng chất có lợi cho sức khỏe còn được bổ sung kịp thời, giúp bạn có nước ngon sạch để dùng.
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng
Thương hiệu uy tín, nhiều người tin dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy