Số lõi lọc tạo khoáng

Máy lọc chất lượng sẽ cung cấp nước sạch để uống trực tiếp, không chứa tạp chất, kim loại nặng, hóa chất, vi khuẩn gây bệnh. Lõi lọc là bộ phận quan trọng, quyết định nước tạo ra có đạt chuẩn an toàn hay không nên cần phải làm từ nguyên liệu cao cấp.


Tùy theo thương hiệu máy lọc nước mà có thể khác nhau về số lượng lõi lọc. Các lõi chứa than hoạt tính hấp thụ các kim loại nặng, các hóa chất độc hại có trong nước. Một số máy lọc còn trang bị thêm lõi khoáng có tác dụng bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho cơ thể. Lõi khoáng còn góp phần làm tăng vị ngọt của nước.


Lõi lọc thường có thời hạn sử dụng. Để thuận tiện cho người dùng, một số sản phẩm còn trang bị đèn led báo hiệu tuổi thọ của lõi để thay mới. Thông thường, lõi lọc tốt có tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm chi phí thay mới cho gia đình. Nước sẽ được làm sạch hoàn toàn (như nước cất) sau khi qua màng lọc RO. Những lõi lọc từ lõi số 5 đến lõi số 11 có chức năng hỗ trợ tạo khoáng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và nguồn nước đầu vào bạn cũng có thể chọn mẫu lọc nước có số lõi lọc phù hợp.

Số lõi lọc tạo khoáng
Số lõi lọc tạo khoáng
Số lõi lọc tạo khoáng
Số lõi lọc tạo khoáng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy