Tìm hiểu những nguồn kiến thức mới

Tiếp thu những kiến thức ngoài chương trình học có thể giúp bạn hiểu thêm bài học trên lớp và gây ấn tượng với giáo viên. Nghiên cứu những nội dung mà bạn hứng thú cũng hỗ trợ bạn tập trung hơn trong lớp học. Việc tìm kiếm thêm những nguồn kiến thức mới cho từng môn học sẽ khiến bạn thấy trường học thú vị hơn và bạn cũng sẽ thành công hơn trong học tập.Ví dụ, nếu đang học về lịch sử nước Mỹ, bạn có thể xem phim tài liệu trên mạng để biết thêm nhiều thông tin về giai đoạn lịch sử này.


Bạn có thể học qua sách vở mượn từ thư viện hoặc học trực tuyến. Wikipedia là trang thông tin khá tốt mặc dù không phải lúc nào cũng chính xác. Bạn cũng có thể tìm thêm phim tài liệu và các video giáo dục trên YouTube, ví dụ như chương trình Crash Course và TedTalks. Những tài liệu này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin mà giáo viên hay giảng viên của bạn không có thời gian giải thích kỹ càng.


Học cả khi bạn không phải tới trường. Hãy học trong thời gian nghỉ hè, vào cuối tuần, cũng như chuẩn bị cho năm học mới sớm nhất có thể bằng cách tìm hiểu về những môn học trong năm tới. Trong kỳ nghỉ hè, bạn chỉ cần ôn lại kiến thức đã học từ 3-4 lần, mỗi lần từ 2-3 tiếng là đủ để sẵn sàng cho năm học mới.

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet )
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy