Luôn đảm bảo sức khỏe để học tập

Ngủ không đủ giấc sẽ làm bạn lúc nào cũng rơi vào tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Không tập trung được, ngoài ra còn dẫn đến nhiều bệnh khác nhau như giảm trí nhớ, dễ bị stress, năng suất học tập không cao, suy giảm miễn dịch. Nếu thiếu ngủ, khi vào lớp bạn sẽ có xu hướng ngủ bù, ngủ gật, thiếu tập trung, học không hiệu quả.


Giữ gìn sức khỏe luôn đi cùng với việc ăn uống điều độ. Đúng và đủ bữa, đủ dinh dưỡng, đa dạng các chất. Đôi khi vì bài vở quá nhiều, thức dậy muộn, mà học sinh bỏ bữa. Lại có trường hợp ăn uống linh tinh, bỏ bữa chính, ăn nhiều đồ ăn nhanh, gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa. Nhiều em học sinh mới học cấp 2, cấp 3 đã có dấu hiệu đau dạ dày và đại tràng do thói quen ăn uống không lành mạnh.


Nhiều bố mẹ nghĩ, con đi học đã mệt mỏi lắm rồi. Ăn bao nhiêu cũng chẳng béo lên. Vậy thì còn tập thể dục nữa làm gì. Tuy nhiên tư duy đó hoàn toàn sai. Việc tập luyện thể dục giúp cho các chất dinh dưỡng trong cơ thể được hấp thụ tốt hơn. Các cơ và khớp trơn tru hơn. Hệ tiêu hóa cũng hoạt động hiệu quả hơn. Cấc chất thải và độc tố được đẩy ra ngoài. Đây là các giữ gìn sức khỏe hiệu quả được chứng minh từ lâu.

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet )
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet )

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy