Tìm hiểu các địa điểm nên đến tại Italia

Là cái nôi của đế chế La Mã cổ đại và phong trào nghệ thuật Phục Hưng, có lẽ người viết không cần phải miêu tả chi tiết cho bạn sự giàu có về văn hóa nghệ thuật và kiến trúc của đất nước hình chiếc ủng nữa phải không. Chắc hẳn bạn chưa biết rằng tại ý có đến hơn 51 địa điểm du lịch khác nhau. Có thể kể đến thành phố Rome lịch sử với nét đẹp kiến trúc có từ 500 năm trước. Hay đấu trường La Mã, một trong số 7 kỳ quan của thế giới theo chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Ý mà nhiều người đã chia sẻ lại.


Ngoài ra còn có Quảng trường Forum, Đền Pantheon và chuỗi bảo tàng Capitoline. Ra khỏi Rome, đi về phía bắc, bạn sẽ đến với Tuscany, nổi tiếng với nghệ thuật và kiến trúc của thời Phục Hưng, nổi bật ở đây là kiệt tác điêu khắc của Michelangelo: David. Từ Tuscany nếu di chuyển theo hướng Đông Bắc bạn sẽ tới được thành phố kênh đào Venice.

Với hệ thống kênh rạch chằng chịt, phương tiện giao thông chủ yếu ở đây là ghe thuyền. Venice là nơi lý tưởng cho kỳ tuần trăng mật của các cặp vợ chồng mới cưới. Và nếu bạn đi xuống tận cùng phía nam của nước Ý, bạn sẽ đến với đảo lớn nhất của Địa Trung Hải là Sicily, nổi tiếng với những bãi biển thơ mộng, kiến trúc, ẩm thực đa dạng và các khu tàn tích cổ đại.

Tìm hiểu các địa điểm nên đến tại Italia
Tìm hiểu các địa điểm nên đến tại Italia
Tìm hiểu các địa điểm nên đến tại Italia
Tìm hiểu các địa điểm nên đến tại Italia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy