Chọn nơi ở tại Italia

Khách sạn tại các thành phố du lịch nổi bật tại Italia như Rome, Florence, Venice hay Milan có thể sẽ khá đắt đỏ và không có chỗ trống vào mùa cao điểm. Chính vì vậy, một trong những kinh nghiệm du lịch Ý quan trọng nhất mà Toplist có thể gửi tới bạn chính là hãy đặt phòng khách sạn trước chuyến du lịch của mình một thời gian đủ dài để có mức giá tốt nhất nhé.


Dưới đây là 4 khách sạn/ nhà nghỉ nằm ở 4 thành phố du lịch kể trên mà Toplist cảm thấy là cân bằng nhất giữa tiêu chí giá cả và trải nghiệm:

  • Khách sạn Relais Palazzo Taverna (Rome): Với địa điểm rất đẹp, nằm ngay trong trung tâm khu phố cổ của thành Rome, trên phố Via dei Gabrielli, du khách nghỉ ngơi tại khách sạn này hoàn toàn có thể đi bộ tới Quảng Trường Navona, Điện Pantheon hay Quảng Trường Thánh Peter (Vatican).
  • Khách sạn Aspromonte: Đây là một khách sạn 3 sao rất đẹp và thân thiện tại gần quảng trường Piazzale Loreto và rất gần các tiện nghi về giao thông như tuyến tàu điện ngầm MM1 hay MM2.
  • Nhà nghỉ Generator Venice: Nằm trên đảo Guidecca, nhà nghỉ này rất gần với Piazza San Marco. Nếu tận hưởng chuyến du lịch Venice của bạn tại nhà nghỉ này, bạn sẽ được chiêu đãi với nội thất tuyệt đẹp và cổ kính cùng một chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
  • Căn hộ gần Quảng Trường Duomo (Florence): Khác với 3 khách sạn ở trên, đây là một căn hộ AirBnb có vị trí không xa quảng trường lịch sử Duomo tại Florence.

Nếu bạn không thích thú với việc phải tốn thời gian canh giá rẻ của các khách sạn hay đơn giản bạn chỉ muốn tận hưởng chuyến du lịch của mình mà không cần lo nghĩ quá nhiều về các thủ tục. Bạn có thể trải nghiệm khách sạn 3* ở Italia cùng hướng dẫn viên và xe du lịch với mức giá chỉ từ 78 Euro/ngày.

Chọn nơi ở tại Italia
Chọn nơi ở tại Italia
Chọn nơi ở tại Italia
Chọn nơi ở tại Italia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy