Tiếp chiêu đi chờ chi Mùa 3

Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi Mùa 3 là một chương trình giải trí thú vị, được thực hiện bởi Madison Media Group và phát sóng vào thứ Năm hàng tuần lúc 20 giờ 20 trên kênh HTV7 và 21 giờ 20 trên Youtube Madison Media Group. Chương trình có format độc đáo, thách thức khả năng diễn xuất của người chơi thông qua các tiểu phẩm được gợi ý.


Tại mỗi vòng thi, dàn người chơi sẽ "đụng độ" với rất nhiều tình huống oái ăm, buộc phải thể hiện khả năng diễn xuất tài tình để giữ chân khán giả. Các tiểu phẩm diễn ra vui nhộn, hài hước, và đôi khi không kém phần thử thách, làm tăng tính cạnh tranh và giúp khán giả có những giây phút giải trí đáng nhớ. Đội hình người chơi đầy thú vị và đáng yêu của chương trình bao gồm các nghệ sĩ: Việt Hương, Thuận Nguyễn, Nam Em, Hữu Tín, Hoàng Phi và Tuấn Dũng. Với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng, khán giả được kỳ vọng sẽ cười đùa thả ga và được chứng kiến những pha diễn xuất tài tình và đầy bất ngờ.


Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi Mùa 3 hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn và vui vẻ cho khán giả, qua đó cũng là cơ hội để người chơi khẳng định tài năng và khả năng diễn xuất của mình. Chương trình đã và đang thu hút sự quan tâm của khán giả với dàn người chơi đầy sức hút và nội dung hấp dẫn.

Tiếp chiêu đi chờ chi Mùa 3
Tiếp chiêu đi chờ chi Mùa 3
Tiếp Chiêu Đi Chờ Chi Mùa 3 hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn và vui vẻ cho khán giả, qua đó cũng là cơ hội để người chơi khẳng định tài năng và khả năng diễn xuất của mình

Top 6 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 7/2023

  1. top 1 Vietnam Idol 2023
  2. top 2 La cà hát ca
  3. top 3 Ca sĩ bí ẩn Mùa 6
  4. top 4 Hè rồi đi thôi
  5. top 5 Siêu tài năng nhí Mùa 4
  6. top 6 Tiếp chiêu đi chờ chi Mùa 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy