Siêu tài năng nhí Mùa 4

Siêu tài năng nhí Mùa 4 là cuộc thi thú vị dành cho các tài năng nhí có độ tuổi từ 4 đến 14, nơi các em có cơ hội thể hiện những biệt tài và kỹ năng độc đáo. Chương trình nhằm nuôi dưỡng và phát triển ước mơ của các em ngay từ khi còn nhỏ, cùng với việc tạo ra một sân chơi bổ ích, giúp các bé tự tin thể hiện đam mê và tìm kiếm cơ hội, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để chinh phục ước mơ và phát triển tương lai của mình.


Siêu tài năng nhí được sản xuất tại Việt Nam, bắt đầu phát sóng vào năm 2020, và là phiên bản dựa trên format của chương trình tìm kiếm tài năng Super 10 của kênh truyền hình Workpoint, Thailand. Chương trình đã thành công và được khán giả yêu mến qua 3 mùa, với tỷ suất người xem cao và tìm kiếm được nhiều nhân tài nhí ở các lĩnh vực trí tuệ, âm nhạc, thể thao, nghệ thuật... Không chỉ khám phá những tài năng thiên phú, khán giả còn ngạc nhiên và xúc động trước quá trình luyện tập và sự nỗ lực của các thí sinh nhí để vượt qua khó khăn. Những câu chuyện ý nghĩa và xúc động của các thí sinh, cùng sự góp mặt đáng quý của các người lái đò và bậc phụ huynh, làm nên những giây phút đáng nhớ trong chương trình.


Với dàn Ban Giám Khảo là những nghệ sĩ nổi tiếng, có chuyên môn cao trong các lĩnh vực và gần gũi với trẻ em, Siêu tài năng nhí Mùa 4 hy vọng sẽ khai phá nhiều tiềm năng, giúp các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu và trở thành những mầm non nghệ thuật, trí tuệ của đất nước. Chương trình truyền cảm hứng đến các em nhỏ khác trên lãnh thổ Việt Nam, khơi gợi niềm đam mê, thể hiện năng khiếu và tự tin kết nối với thế giới. Bởi mỗi cá nhân chỉ cần nỗ lực và cố gắng rèn luyện, họ sẽ từng bước tạo ra những tiến bộ nhỏ mỗi ngày và tỏa sáng rực rỡ trong tương lai.

Siêu tài năng nhí Mùa 4
Siêu tài năng nhí Mùa 4
Siêu tài năng nhí Mùa 4 hy vọng sẽ khai phá nhiều tiềm năng, giúp các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu và trở thành những mầm non nghệ thuật, trí tuệ của đất nước

Top 6 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 7/2023

  1. top 1 Vietnam Idol 2023
  2. top 2 La cà hát ca
  3. top 3 Ca sĩ bí ẩn Mùa 6
  4. top 4 Hè rồi đi thôi
  5. top 5 Siêu tài năng nhí Mùa 4
  6. top 6 Tiếp chiêu đi chờ chi Mùa 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy