La cà hát ca

La cà hát ca là một chương trình truyền hình thực tế độc đáo, kết hợp giữa du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc hứng khởi, thanh lành và tìm về sự cân bằng trong cuộc sống. Với khẩu hiệu "Vừa đi vừa ngân nga", La cà hát ca nhấn mạnh việc tận hưởng chuyến hành trình đồng thời cùng nhau tạo ra âm nhạc độc đáo và sống động.


Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 và VieON, bắt đầu từ ngày 25.6. Điểm đặc biệt của La cà hát ca là sự phân chia dàn cast thành hai phe: La cà và Hát ca, nhằm cân bằng ba yếu tố quan trọng: trải nghiệm, âm nhạc và giải trí. Đặc biệt, chương trình đã công bố 5 nghệ sĩ chính, trong đó "bộ đôi" quen thuộc "Thỏ đen - Thỏ trắng" gồm Ngô Kiến Huy và Jun Phạm thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngoài ra, "thánh mưa" Trung Quân, Myra Trần (Lady Mây trong Ca sĩ mặt nạ) và á quân Rap Việt Blacka cũng là những nhân tố được mong đợi khi lần đầu tham gia show truyền hình thực tế này. Sự kết hợp độc đáo của các nghệ sĩ này hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục âm nhạc độc đáo và đa dạng trong chương trình.


Ngoài mục tiêu giải trí, La cà hát ca còn hướng đến việc tôn vinh giá trị lao động của người dân tại các địa phương và cả người Việt Nam nói chung. Chương trình tạo cơ hội cho các nghệ sĩ tham gia trải nghiệm cuộc sống và công đoạn sản xuất tại các làng nghề truyền thống. Qua đó, họ sẽ hiểu thêm về những vất vả, cơm áo gạo tiền của bà con dân tộc, đồng thời mang đến những câu chuyện cảm động và ý nghĩa cho khán giả.

La cà hát ca
La cà hát ca
La cà hát ca là một chương trình truyền hình thực tế độc đáo, kết hợp giữa du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc

Top 6 Chương trình truyền hình được quan tâm nhất tháng 7/2023

  1. top 1 Vietnam Idol 2023
  2. top 2 La cà hát ca
  3. top 3 Ca sĩ bí ẩn Mùa 6
  4. top 4 Hè rồi đi thôi
  5. top 5 Siêu tài năng nhí Mùa 4
  6. top 6 Tiếp chiêu đi chờ chi Mùa 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy