Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Long

top 6
Biện Thục Uyên

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Long - Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn, phụ trách khoa Răng miệng Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba, giảng viên Bộ môn Phẫu thuật Bệnh lý miệng và hàm mặt Viện Đào tạo Răng hàm mặt Đại học Y Hà Nội. Đồng thời là hành viên Hội kết hợp xương AO thế giới, Hội phẫu thuật răng miệng tại Nhật Bản và Hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA). Là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.


Bác sĩ Long tốt nghiệp bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội, sau đó bác sĩ Long tiếp tục học cao lên và tốt nghiệp tiến sĩ chuyên ngành Phẫu thuật miệng và hàm mặt khoa Y, Đại học Gifu, Nhật Bản. Bác sĩ Nguyễn Khánh Long có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đặc biệt bác sĩ Long có thế mạnh về trồng răng Implant, chỉnh nha và phẫu thuật răng hàm mặt.


Trong lĩnh vực cấy ghép Implant, bác sĩ Nguyễn Khánh Long là một trong những bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam áo dụng công nghệ trồng răng implant hiện đại nhất, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca trồng răng implant, giúp nhiều bệnh nhân đạt được hiệu quả tốt nhất, lấy lại khả năng nhai và thẩm mỹ. Không chỉ mạnh về trồng răng implant, bác sĩ Long còn là chuyên gia về chỉnh nha invisalign, đã thành công điều trị hàng trăm ca chỉnh nha Invisalign cho cả trẻ em và người lớn. Một số khóa đào tạo cấy ghép implant mà bác sĩ Long đã tham gia như:

  • Khóa đào tạo Thẩm mỹ trong implant, phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt, ung thư hàm mặt; Khóa đào tạo nâng cao Cấy ghép Implant (Hoa Kỳ)
  • Khóa đào tạo Phẫu thuật cấy ghép Implant (Nhật Bản)
  • Khóa đào tạo Cấy ghép Implant (Hàn Quốc)
  • Khóa đào tạo Phẫu thuật trong miệng, cấy ghép Implant và phục hình thẩm mỹ (Đức)

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Long được đánh giá cao bởi chuyên môn, tay nghề và sự tận tâm tận tụy của bác sĩ dành cho bệnh nhân. Ông luôn cập nhật những kỹ thuật, những kiến thức nha khoa mới nhất, tiên tiến nhất nhằm đưa lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những kết quả có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn đang tìm cho mình một bác sĩ trồng răng Implant giỏi bạn có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Khánh Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nơi công tác: Nha khoa iMed

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0972 435 008
Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 17:00 - 20:00
  • Thứ 7: 08:00 - 17:00
    Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
    Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
    Bác sĩ Nguyễn Khánh Long
    Bác sĩ Nguyễn Khánh Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy