Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

top 3
Biện Thục Uyên

Một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt tại Việt Nam, có thể nhắc đến ngay Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm. Bác sĩ Trâm tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội - ngôi trường đã và đang đào tạo nhiều y bác sĩ danh giá xuất sắc. Bác sĩ Trâm đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng thẩm mỹ, mang lại cho nhiều khách hàng hàm răng khỏe mạnh cùng nụ cười tự tin.


Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, trong đó 15 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phục hình răng thẩm mỹ, mang đến hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin cho khách hàng. Từ những ngày đầu gắn bó với nghề, Tiến sĩ, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm luôn có tâm niệm "mỗi bệnh nhân như chính bản thân mình". Không chỉ nói suôn, Bác sĩ Trâm đã biến nó thành hành động, cố gắng rút ngắn thời gian điệu trị, giúp bệnh nhân có thể tiết kiệm chi phí, giảm số lần phải đi tái khám cho bệnh nhân. Không chỉ dựa vào kỹ năng, kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Trâm luôn cố gắng ứng dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nhằm đưa đến kết quả mỹ mãn, hoàn hảo nhất cho bệnh nhân. Đặc biệt, trong các ca trồng răng Implant, bác sĩ Trâm luôn xem xét và giữ lại nhiều nhất những răng thật mà vẫn đáp ứng hiệu quả về nhai và thẩm mỹ cho khách hàng.


Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đã có nhiều năm học tập nâng cao chuyên môn, tay nghề trong và ngoài nước. Những năm tháng phấn đấu của bác sĩ Trâm đã mang lại nhiều kết quả tốt cho bác sĩ Trâm nói riêng và ngành Nha khoa nói chung, có thể kể đến một số dấu mốc quan trọng của bác sĩ như:

  • 1998 – 2004: Cử nhân xuất sắc của khoa răng hàm mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Tháng 10 / 2005: Đạt bằng giỏi chuyên đề về phục hình thẩm mỹ và điều trị nội khoa răng trẻ em tiêu chuẩn Pháp Việt.
  • Tháng 12/ 2005: Bảo vệ luận án tiến sĩ
  • 2006 – 2008: Du học và nghiên cứu chuyên sâu về Implant, nắn chỉnh răng, phẫu thuật nha chu tại Pháp.
  • 2008-2019: Công tác tại nhiều bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước.
  • Trước khi về Việt Nam năm 2017, Bs.Trâm tham gia nghiên cứu ở nhiều quốc gia : Trường Đại học King’s College London (KCL) ( Vương quốc Anh ), Trường Đại học Academic Centre for Dentistry Amsterdam ( Netherlands ), Đại học University of Hong Kong (HKU)(Hong Kong),…

Nhờ những năm tháng không ngừng nỗ lực học hỏi, Bác sĩ Trâm đã đảm nhận nhiều chức vụ quan trọng trong ngành Răng Hàm Mặt, có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề
  • Phó trưởng Bộ môn Phục hình Răng Hàm Mặt tại Viện đào tạo răng hàm mặt - Đại học Y Hà Nội
  • Là bác sĩ trong mổ kíp chính tại Bệnh viện RHM Trung Ương
  • Là thành viên Hiệp hồi Implant thế giới ICOI
  • Là thành viên Hiệp hội nha sĩ Mĩ ADA
  • Là thành viên Hiệp hội ITI: Hiệp hội các nhà cấy ghép Implant do Thụy Sĩ đứng ra quy tụ nhiều bác sĩ cấy ghép Implant thế giới sinh hoạt trao đổi kinh nghiệm, đưa ra các đồng thuận trong thực hành Implant nha khoa

Về kỹ thuật Implant, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm có chuyên môn cả trồng răng đơn lẻ và 2 kỹ thuật cấy ghép Implant toàn hàm phức tạp là Implant All on 4, All on 6 cho những người tiêu xương. Trong các ca trồng răng implant, bác sĩ Trâm luôn chú trọng đến việc hạn chế xâm lấn, phục hình toàn diện và chất lượng lâu dài. Bác sĩ luôn xem xét và giữ lại nhiều nhất có thể những răng thật mà vẫn đáp ứng hiệu quả cao về ăn nhai và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, bác sĩ Trâm luôn chú ý xác định loại trụ Implant phù hợp nhất với xương hàm và khớp cắn của khách hàng.


Từ những kinh nghiệm, từ sự tận tâm với bệnh nhân, Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm đã trở thành một trong những bác sĩ trồng răng Implant giỏi nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Nơi công tác:
Hệ thống nha khoa Paris
Địa chỉ:

  • 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0943 776 699 & 1900 6900

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 5: 08:00 - 20:00

      Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
      Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
      Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm
      Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy