Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều

top 4
Biện Thục Uyên

Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Vào năm 2003, Bác sĩ Chiều tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội năm 2003, chuyên ngành Bác sĩ Y Khoa, sau đó ông tiếp tục theo học và nhận bằng Thạc sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội năm 2007.


Bác sĩ Hà Ngọc Chiều đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, thực hiện thành công nhiều ca điều trị, mang lại nụ cười tươi tắn cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước. Ông là chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực nha khoa, đặc biệt lĩnh vực: trồng răng Implant, niềng răng Invisalign, niềng răng chỉnh nha mắc cài, răng sứ thẩm mỹ,...


Bác sĩ Chiều luôn không ngừng cố gắng, học tập, trau dồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Ông tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc. Hiện nay, ông đang đảm nhận làm giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội, đồng thời là bác sĩ Trung tâm Kỹ Thuật cao KCB Răng – Hàm – Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội và là giám đốc chuyên môn tại trung tâm nha khoa Hà Nội - Sydney.


Trong đó, bác sĩ Hà Ngọc Chiều có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Bác sĩ đã tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, implant tại Mỹ. Với tay nghề cao và sự tận tâm, bác sĩ đã giúp hàng ngàn bệnh nhân có hàm răng đều đặn, đẹp mắt, cải thiện được khả năng ăn nhai và thẩm mỹ. Ngoài ra, bác sĩ Chiểu cũng là một trong những bác sĩ nha khoa đầu tiên tại Việt Nam thực hiện thành công kỹ thuật cấy ghép implant. Bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 3500 ca cấy ghép implant, giúp nhiều bệnh nhân phục hồi răng đã mất, ăn nhai tốt hơn và tự tin hơn trong giao tiếp.


Với những cố gắng, nỗ lực của bản thân, bác sĩ Hà Ngọc Chiều đã trở thành một trong những bác sĩ có nhiều cống hiến cho ngành Răng Hàm Mặt. Đồng thời trở thành một trong những bác sĩ trồng răng Implant giỏi và uy tín nhất tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nơi công tác: Nha khoa Hà Nội Sydney

Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
1900 0390 & 0945 747 999 & 0916 952 662
Thời gian làm việc:
08:00 - 19:00 các ngày trong tuần

Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
Bác sĩ Hà Ngọc Chiều
Bác sĩ Hà Ngọc Chiều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy