Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Tiến Luật

Diễn viên hài Tiến Luật tên thật là Nguyễn Tiến Luật sinh ngày 10/10/1982. Anh cũng là một trong những diễn hài được yêu thích nhất hiện nay, với nhiều tác phẩm hài hước, hóm hỉnh. Ngoài là diễn viên hài, Tiến Luật còn tham gia đóng nhiều bộ phim. Với tài nghệ diễn xuất của mình anh đã đón được một lượng lớn người hâm mộ. Đến nay, Tiến Luật đã gắn liền với nghề 15 năm. Ngoài các tiểu phẩm hài hiện nay anh còn lấn sang điện ảnh với nhiều vai diễn và các gameshow giải trí để lại ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Tiến Luật còn được biết đến là chồng của hoa hậu hài Thu Trang.

Tiến Luật lập nghiệp từ năm 2003, với hơn 10 năm phấn đấu, dần anh cũng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Đến năm 2020, Tiến Luật bắt đầu tham gia nhiều hơn vào điện ảnh, web drama. Sự góp mặt của anh vào bộ phim Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều chương trình gameshow như: 7 nụ cười xuân, Thách thức danh hài, Ai dám hát…Bên cạnh đó, Tiến Luật từng tham gia các bộ phim rất đình đám, đặc biệt nhất vẫn là vai diễn ở trong bộ phim Gia đình là số 1"phần 2" với sự góp mặt của Diễn Viên Thu Trang, Bộ phim này được khá nhiều khán giả đón nhận.

Tiến Luật cầm cưa diễn viên hài Thu Trang 5 năm mới đổ. Hai người quen nhau 2 năm thì kết hôn ngày 11/01/2011. Nhìn vào vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lúc nào cũng có cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Tiến Luật thừa nhận anh chịu ảnh hưởng từ vợ trong sự nghiệp diễn xuất. Anh có xuất phát điểm thấp hơn hoa hậu hài Thu Trang rất nhiều. Khi Tiến Luật còn loay hoay phát tờ rơi của sân khấu Nụ Cười Mới, Thu Trang đã trở thành đào chính. Anh không được đào tạo qua trường lớp trong khi Thu Trang học hành bài bản, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Đến nay, Tiến Luật đã có cậu con trai Andy kháu khỉnh, có gương mặt và khuôn miệng hay cười giống bố.

Năm 2017 anh nói "mình xuất phát điểm của tôi là một con số 0 tròn trĩnh: không trường lớp, lại không chuyên môn, và không bệ phóng. Đã bắt đầu từ một thằng bụi đời sinh hoạt tại nhà văn hóa quận, tôi đã được gọi đi học múa rối nước, bén duyên đối với sân khấu kịch. Cả hành trình đó cũng có gian nan, cả nước mắt, tủi nhục nhưng mà trên tất cả tôi thấy mình rất may mắn. Vì vậy đã được như ngày hôm nay là một chuyện quá sức tưởng tượng với tôi."

Tiến Luật
Tiến Luật
Tiến Luật
Tiến Luật

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy