Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Phi Thanh Vân

Diễn viên Phi Thanh Vân tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân sinh ngày 26/4/1982 tại Hà Nội là một nữ diễn viên người Việt Nam. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng dao kéo của Việt Nam". Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...Cô nàng này xuất hiện nhiều trên báo chí mà được mọi người biết đến với danh xưng là nữ hoàng dao kéo hơn là những gì cô đã cống hiến cho điện ảnh. Và chắc chắn rằng trong bảng xếp hạng những ngôi sao Việt Nam phẫu thuật thẩm mỹ thì không ai có thể qua mặt cái tên Phi Thanh Vân.


Nữ diễn viên bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2007. Lúc này cô dấn thân vào Vbiz với nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên phim truyền hình, điện ảnh, người mẫu. Tuy nhiên điều kém may mắn là cô rất hiếm khi cầm được kịch bản của nữ chính mà thường gây dấu ấn với những vai diễn rất “dẹo”. Và tất nhiên phải kể đến vai diễn Cô Gái Xấu Xí. Đảm nhiệm vai diễn Phương Trinh, cô nàng đã thể hiện hết sức để hoàn thành vai diễn. Ngoài những bộ phim này thì cô còn được biết đến khi xuất hiện trong những bộ phim khác như: Gái Nhảy 2, Cô dâu đại chiến, Long ruồi… Tuy nhiên nếu so với những viên khác thì sự nghiệp diễn xuất của Phi Thanh Vân không mấy nổi bật. Đến năm 2017, mọi người lại bất ngờ khi thấy một Phi Thanh Vân đã “lột xác”. Cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Sau nhiều năm vắng bóng cô nàng đã trở lại với con đường diễn xuất qua bộ phim Sugar Boy & Sugar Mommy.


Sau một thời gian dài vắng bóng, Phi Thanh Vân đã trở thành người đồng sáng lập của Công ty cổ phần Giáo dục quốc tế Azlove, chuyên gia tâm lý, có hơn chục chứng chỉ đào tạo chuyên ngành. Vào năm 2021, Phi Thanh Vân bất ngờ khi xuất hiện tại Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ khiến không ít người bất ngờ. Tại đây cô nàng đã kêu gọi đầu tư cho công ty giáo dục, tư vấn tâm sinh lý của mình. Tuy nhiên lời kêu gọi của cô nàng đã bị các “shark” từ chối.


Không đạt được hào quang rực rỡ trong sự nghiệp, cô nàng này cũng kém may mắn khi chuyện tình duyên cũng lắm gian truân khi trải qua 2 lần đổ vỡ. Được biết chồng đầu Phi Thanh Vân lớn hơn nữ diễn viên 15 tuổi và đã trải qua một đời vợ và có một người con riêng. Trong quá trình chung sống, Phi Thanh Vân và chồng đã mong ngóng để đón thành viên mới. Tuy nhiên không như mong đợi. Chuyện này đã khiến Thanh Vân vô cùng buồn bã và đau đớn. Cộng thêm việc bất đồng văn hóa cũng như quan điểm thì đến năm 2012, cặp đôi này chính thức chia tay. Hai năm sau, Phi Thanh Vân đã công khai hẹn hò với tình mới. Người mới của cô là chàng “phi công trẻ” Bảo Duy kém cô 2 tuổi. Đến năm 2016, gia đình nhỏ của cô cũng đã chính thức đón chào thiên thần nhỏ. Hạnh phúc với nhau không lâu thì Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức ly hôn. Sau hai cuộc tình, Phi Thanh Vân cho biết rằng cô được nhiều đại gia giàu có và các trai trẻ săn đón. Tuy nhiên hiện tại cô nàng vẫn đang lựa chọn làm mẹ đơn thân để chăm sóc con trai của mình.


Được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân đã có tổng cộng 21 lần trùng tu nhan sắc. Cô từng sửa mũi, nâng cấp vòng 1, vòng 3, hút mỡ bụng, cắt mí, độn mông. Nhiều khi không hài lòng sửa đi sửa lại 3, 4 lần. Để có thể tự tin vào bản thân hơn cô bất chấp những biến chứng có thể xảy ra. Phi Thanh Vân không ngần ngại làm những việc mình thích. Cô chia sẻ: “Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân hơn”.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy