Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Hòa Hiệp

Diễn viên Hòa Hiệp tên thật là Nguyễn Hòa Hiệp sinh ngày 1/1/1982 là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên hài – kịch và đạo diễn sân khấu Việt Nam. Anh được khán giả biết đến với những vai trong các bộ phim như: Nghề báo, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Lối sống sai lầm, Làm Dâu, Ông trùm.


Anh sinh ra trong gia đình bình thường nhưng từ nhỏ đã có ước mơ được trở thành diễn viên. Vì vậy mà Hòa Hiệp đã lựa chọn theo học tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh dù đã đậu vào Đại học Hàng hải. Bắt đầu sự nghiệp từ sớm, được dẫn dắt bởi nghệ sĩ hài Hoài Linh, Hòa Hiệp hiện tại đã là gương mặt nổi bật trong dàn diễn viên đình đám Việt Nam. Năm 2002, Hòa Hiệp lần đầu tiên tham gia và xuất hiện trong bộ phim truyền hình Vòng xoáy số phận. Vào vai Tùng, nhân vật này đã giúp Hòa Hiệp được khán giả biết đến và yêu mến. Những năm tiếp theo, anh xuất hiện nhiều trong các vở kịch sân khấu.

Năm 2006, cái tên Hòa Hiệp nổi đình nổi đám khi anh tham gia vào 3 bộ phim là Dưới cờ đại nghĩa, Mùi ngò gai và Nghề báo. Tiếp nối thành công, anh tiếp tục được mọi người yêu mến khi tham gia vào phim Nhật ký Vàng Anh 2. Liên tục đạt được những thành tựu nổi tiếng, Hòa Hiệp ngày càng có nhiều fan hâm mộ.Những bộ phim nổi tiếng một thời của 8x 9x có sự góp mặt của Hòa Hiệp phải kể đến là: Sóng đời (2008), Gia đình phép thuật (2009), Cổng mặt trời (2010), Lối sống sai lầm (2010),… Năm 2013, Hòa Hiệp tham gia vào chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Anh chứng tỏ tài năng đa dạng của mình. Từ đó đến nay, Hòa Hiệp ít tham gia đóng phim hơn, anh chuyển dần sang kịch sân khấu và làm công việc đạo diễn, dẫn chương trình và ca hát.


Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hòa Hiệp dường như biến mất khỏi giới giải trí. Bởi vì anh chú tâm hơn vào kinh doanh và chỉ tham gia một số phim nhỏ cùng chương trình giải trí. Nam diễn viên hiện tại đã sở hữu cơ ngơi lớn khi chuyển hướng sang kinh doanh, mở quán trà sữa. Hiện tại, ngoài quán trà sữa ra, Hòa Hiệp còn có cho mình một dãy nhà trọ. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, sáng láng như hoàng tử, cùng với đó là khối tài sản khủng. Vì vậy mà Hòa Hiệp có rấy nhiều cô gái bủa vây quanh anh. Thế nhưng cho đến hiện tại, nam tài tử vẫn sống cuộc sống độc thân một mình.

Hòa Hiệp
Hòa Hiệp
Hòa Hiệp
Hòa Hiệp

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng sinh năm 1982 được nhiều người yêu mến hiện nay

  1. top 1 Quang Vinh
  2. top 2 Kim Hiền
  3. top 3 Hứa Minh Đạt
  4. top 4 Tiến Luật
  5. top 5 Mr. Siro
  6. top 6 Lương Thế Thành
  7. top 7 Phi Thanh Vân
  8. top 8 Hòa Hiệp
  9. top 9 Ưng Đại Vệ
  10. top 10 Don Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy