Thương hiệu họa cụ Winsor & Newton

Winsor & Newton là hãng họa cụ nổi tiếng nhất tại Anh Quốc với bề dày lịch sử hơn 100 năm, với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng họa sĩ, những sản phẩm của Winsor & Newton luôn mang đến chất lượng và được sự tin dùng trong suốt hơn một thập kỷ qua.


Winsor & Newton là sự kết hợp giữa nghệ thuật hội họa với công nghệ khoa học tiên tiến được sáng tạo bởi đội ngũ “colormen” (kỹ thuật viên pha chế màu) làm trong ngành hóa học. Winsor & Newton được Nữ Hoàng Anh Victoria trao giải Royal Warrant đầu tiên vào năm 1841. Đến nay, Winsor & Newton được Hoàng tử xứ Wales bảo hộ và lựa chọn làm thương hiệu màu vẽ cho gia đình Hoàng gia.


Màu nước Winsor & Newton sắc tố vô cùng tinh khiết và trong suốt hoàn hảo, gần như không thể nhìn thấy bất kỳ hạt màu nào trên mặt giấy. Chính vì vậy Winsor & Newton cho phép thực hiện dải value rất rộng và tinh tế. Tuy nhiên độ trong suốt của Winsor & Newton sẽ bị giảm giá trị khi hoà trộn cùng những màu có hạt thô hơn, vì vậy chỉ nên dùng thuần Winsor & Newton, hạn chế pha trộn với màu của các hãng khác.


Website: https://www.winsornewton.com/int/

Thương hiệu họa cụ Winsor & Newton
Thương hiệu họa cụ Winsor & Newton
Thương hiệu họa cụ Winsor & Newton
Thương hiệu họa cụ Winsor & Newton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy