Thương hiệu họa cụ Schmincke

Schmincke là hãng họa cụ nổi tiếng của nước Đức với lịch sử lâu đời từ năm 1881 với bước đi đầu tiên là dòng màu sơn dầu. Dòng màu nước mang thương hiệu Schmincke ra đời vào năm 1892 được nhận bằng sáng chế với tên gọi Prussian.


Năm 2017 hãng vừa kỷ niệm tròn 125 năm phát triển màu nước với bảng màu phong phú lên đến 140 mã. Trong đó 95 mã là Single Pigment tự nhiên và 112 mã có độ bền sáng (lightfastness) vượt trội từ 4-5 sao, giúp hãng trở thành 1 trong những hãng họa phẩm cao cấp nhất với ưu điểm tuyệt vời về độ transparent và độ lightfastness.


Đúng với câu châm ngôn của hãng “Meliora Cogito - I strive for the best”, hãng hoạ cụ có lịch sử ba thế kỷ này luôn cố gắng để tạo ra những sản phẩm thuộc hàng top thế giới. Từ sơn dầu, màu nước cho tới các chất liệu khác, hoạ cụ nhà Schmincke luôn để lại những dấu ấn riêng biệt mà không nơi đâu có. Từ màu sắc nổi bật, tính chất đặc trưng cho tới thiết kế tinh tế từ nắp hộp cho tới tờ giấy thử màu, sẽ không nói quá khi khẳng định Schmincke có thẩm mỹ cực kỳ cao cấp và tinh tế.


Website: https://www.schmincke.de/en.html

Thương hiệu họa cụ Schmincke
Thương hiệu họa cụ Schmincke
Thương hiệu họa cụ Schmincke
Thương hiệu họa cụ Schmincke

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy