Thương hiệu họa cụ Daniel Smith

Daniel Smith là một thương hiệu họa cụ đình đám đến từ nước Mỹ, hãng nổi tiếng với các loại màu nước thuộc hạng Artist là cấp độ cao nhất, được hầu hết các họa sĩ yêu thích và khuyên dùng.


Ông Dan Smith là họa sĩ tranh in người Mỹ. Năm 1976 nhận thấy thị trường khi đó thiếu loại mực cho tranh in thỏa mãn giới nghệ sĩ nên ông quyết định bán chiếc moto để thành lập công ty riêng sản xuất mực in. Năm 1993 Dan sáng tạo nên dòng màu nước với mục tiêu: Đem lại cho giới họa sĩ màu nước dòng sản phẩm xuất sắc nhất.

Tất cả loại màu nước của Daniel Smith đều thuộc hạng Artist là cấp độ cao nhất, do pigment (chất màu) của hãng rất đậm đặc và thường có nguồn gốc tự nhiên lấy từ đất, đá quý hiếm trên khắp thế giới. Triết lý của Daniel Smith đó là "Nghĩ như họa sĩ, không chỉ nghĩ cho nghệ sĩ". Hàng năm, hãng đều sáng tạo nên những sản phẩm mới, gần đây là loại pigment Quinacridone có sắc thái đầy mãnh liệt và tạo nên hiệu ứng tráng bóng lấp lánh khi sử dụng. Đặc biệt, các công đoạn sản xuất để tạo nên màu Daniel Smith đều được làm thủ công tại xưởng ở Seattle, Washington (Hoa Kỳ).


Website: https://danielsmith.com/

Thương hiệu họa cụ Daniel Smith
Thương hiệu họa cụ Daniel Smith
Thương hiệu họa cụ Daniel Smith
Thương hiệu họa cụ Daniel Smith

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy