Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở ngã 3 Nhật Chiêu, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Được mệnh danh là “thiên đường” của các loài hoa, thu hút du khách đến thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp.Thung lũng hoa Hồ Tây là một trong những địa điểm nổi tiếng Thủ đô Hà Nội, dành cho những du khách yêu thích hoa. Thung lũng hoa rộng tới hơn 7.000m2 với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành nên nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vừa chiêm ngưỡng hoa, vừa cắm trại, vừa uống cafe, ăn uống… thì nhất định không được bỏ qua thung lũng hoa tại Hồ Tây.


Cảnh quan tuyệt đẹp tại thung lũng hoa với những cánh đồng hoa nở rộ trong các màu sắc tươi sáng đã tạo nên một bức tranh hoa đẹp mắt và thơ mộng. Du khách đến đây sẽ cảm nhận được sự hài hòa và bình yên khi đắm chìm trong mùi hương ngọt ngào của các loài hoa. Điểm đặc biệt là nơi đây có các vườn hoa xen kẽ nhau, từ cúc họa mi, hướng dương, hoa hồng.. tạo nên một cảm giác ngỡ ngàng và phấn khích trong lòng mỗi người. Đến thung lũng hoa Hồ Tây mà không check-in với các phông nền hoa đa sắc màu thì sẽ rất đáng tiếc. Vô vàn những loài hoa khác nhau tạo nên những bức ảnh đẹp lung linh cho du khách. Đặc biệt, tại thung lũng có dịch vụ cho thuê trang phục và makeup chụp hình, nếu bạn muốn lên hình đẹp hơn, lung linh hơn thì có thể thuê dịch vụ này. Đây chắc chắn sẽ là điểm check in Hà Nội lý tưởng cho giới trẻ.


Không chỉ giúp du khách được tận hưởng cảm giác ngập tràn trong những khóm hoa, địa điểm này còn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn bên các quán cafe thung lung hoa Hồ Tây – một trong những quán cafe đẹp ở Hà Nội. Thung lũng hoa ở Hồ Tây còn là địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội cực chill cho gia đình, nhóm bạn.

Thung lũng hoa Hồ Tây
Thung lũng hoa Hồ Tây
Thung lũng hoa Hồ Tây
Thung lũng hoa Hồ Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy