Thung lũng hoa Bắc Hà

Thung lũng hoa Bắc Hà nằm cách trung tâm thị trấn khoảng 2 km. Đến nơi đây với không gian vô cùng rực rỡ và thơ mộng của các loại hoa sẽ giúp bạn có cảm giác thật thư thái, yên bình trong những ngày đầu xuân. Thung lũng hoa Bắc Hà được nhiều người biết đến là địa điểm trồng và trưng bày rất nhiều loài hoa đến từ khắp nơi trên đất nước. Ở đây có cả những loại hoa quý, hiếm được đem từ nước ngoài về, đã gieo trồng thành công tại Bắc Hà.


Đến với thung lũng hoa Bắc Hà các bạn sẽ được chìm đắm trong không gian rực rỡ màu sắc của các loài hoa, hít thở bầu không khí trong lành của núi rừng. Người ta thiết kế thành những suối hoa, thảm hoa đầy đủ màu sắc trải dài khiến cho bất kì ai đến đây đều cảm thấy vô cùng thích thú. Mỗi loài hoa mang một màu sắc riêng, quyến rũ, thu hút người xem. Từng loài hoa được trồng ở khu không gian riêng biệt, kết cấu hài hòa, tinh tế. Mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng làm cho Bắc Hà thật lung linh đầy sắc màu, xua tan đi cái giá rét của mảnh đất vùng cao này.


Thung lung hoa Bắc Hà còn mang một bản sắc văn hóa riêng biệt với nhiều màu sắc của các chương trình như đốt lửa trại, những điệu nhảy truyền thống của đồng bào anh em dân tộc H'mông sinh sống và làm việc tại Bắc Hà. Cùng với con đường trái tim chạy quanh thung lũng hoa, và đặc biệt đỉnh núi phú sỹ cao vút đã tạo lên một màn đêm tại thung lũng hoa vô cùng huyền ảo, diệu kì. Không chỉ có thế, với lợi thế không gian của mình, Thung Lũng Hoa còn được ưu ái với những hương vị hết sức đặc biệt của vùng cao nguyên trắng.

Thung lũng hoa Bắc Hà
Thung lũng hoa Bắc Hà
Thung lũng hoa Bắc Hà
Thung lũng hoa Bắc Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy