Thung lũng hoa Bắc Sơn ở Lạng Sơn

Thung lũng hoa Bắc Sơn nằm tại xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn. Đến đây du khách sẽ được ngắm núi non hùng vĩ, vườn hoa muôn ngàn sắc màu, cùng với những nét văn hoá độc đáo, đậm đà bản sắc của bà con dân tộc thiểu số nơi đây.


Ở đây thường trồng những loại hoa như hoa tam giác mạch, hoa bách nhật thảo, hoa cánh bướm...Và đến thung lũng hoa Bắc Sơn bạn cũng có cơ hội được lắng nghe những làn điệu hát then, đàn tính và rất nhiều sự kiện đặc sắc,sôi động. Vào mùa đông, một nửa diện tích thung lũng là màu vàng của hoa cải. Loài hoa này chỉ nở trong khoảng 20 ngày và đẹp nhất trong tháng 12. Các giống hoa cúc được trồng xen kẽ với nhau tạo nên những thảm hoa nhiều màu sắc trong thung lũng. Nhiều khách du lịch được căn lựa chọn mùa thung lũng hoa nở nhiều nhất để có thể đến vừa ngắm hoa, vừa lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp bên cạnh muôn vàn loài hoa khoe sắc.


Sở hữu vị trí thuận lợi, cảnh đẹp sơn thuỷ hữu tình và có khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm. Nơi đây được mệnh danh là một trong những thung lũng hoa lớn nhất Việt nam, với vô vàn loài hoa đua nhau khoe sắc, phục vụ du khách tham quan và chụp hình. Khu du lịch thung lũng hoa này nằm trong khu thung lũng Bắc Sơn được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi trùng điệp, hùng vỹ. Xung quanh nó còn có những dòng sông hiền hoà uốn lượn.

Thung lũng hoa Bắc Sơn ở Lạng Sơn
Thung lũng hoa Bắc Sơn ở Lạng Sơn
Thung lũng hoa Bắc Sơn ở Lạng Sơn
Thung lũng hoa Bắc Sơn ở Lạng Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy