Thung lũng A Sao

Thung lũng A Sao hay A Sầu ở phía tây thành phố Huế, cách biên giới Việt – Lào 4km đường chim bay, về phía đông nam huyện A Lưới, ở thượng nguồn sông Rào Lao. Thung Lũng A Sao là nơi diễn ra nhiều trận đánh ác liệt giữa quân giải phóng và quân đội Mỹ - Sài Gòn. Đặc biệt là trận đánh diễn ra trong hai ngày 9 và 10 tháng 3 năm 1966, cũng như thất bại của Mỹ - Sài Gòn trong chiến dịch Lam Sơn năm 1970 diễn ra tại đây.


Thung lũng là một trong những địa điểm chứng kiến các cuộc chiến tranh khốc liệt của dân tộc ta. Chính vì thế, đến với nơi đây bạn sẽ được nhìn lại quá trình lịch sử qua các di tích còn sót lại đang được lưu giữ bởi con người nơi đây.


Hơn nữa, nơi đây cũng được thiên nhiên bù đắp một phần đau thương đó bằng những nét đẹp bình dị, mang đậm hồn quê dân tộc vùng núi. Thung lũng này mang vẻ đẹp của tự nhiên, chưa có sự tác động nào của con người, nó vẫn giữ được những gì mà thiên nhiên ban tặng. Đến đây, bạn sẽ thoát khỏi sự náo nhiệt của cuộc sống nơi phố phường và cùng hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Vẻ đẹp thơ mộng
Vẻ đẹp thơ mộng
Mọi thứ vẫn còn mang vẻ đẹp nguyên sơ
Mọi thứ vẫn còn mang vẻ đẹp nguyên sơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy