Thuê xe tự lái dak lak

Bạn cần địa điểm thuê xe tự lái ở Đắk Lắk để đi du lịch thì Thuê xe tự lái dak lak là đơn vị cung cấp xe chất lượng dành cho bạn. Công ty toàn xe mới từ động cơ máy móc khỏe mạnh, nhiều mẫu mã kiểu dáng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của khách hàng.


Thuê xe tự lái dak lak có đầy đủ các dòng xe từ xe 4 chỗ, 7 chỗ như Mazda, Cerato, Fotuner, Xpander đến các dòng xe bán tải Ford Ranger, Mitsubisi Trion,... Đơn vị có đầy đủ cả xe tự động và số sàn cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Mức giá thuê xe ở đây cũng vô cùng hợp lý. Ngoài ra khi bạn thuê theo tháng sẽ có nhiều ưu đãi hơn.


Với số lượng xe khá lớn, mỗi xe có mỗi mức giá khác nhau nên bạn rất dễ lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng xe được bảo dưỡng hàng tháng nên động cơ máy móc khá ổn định. Xe sau khi hoàn tất thủ tục đăng kí thuê thì sẽ có nhiều hình thức để giao nhận. Bạn có thể đến tận nơi để nhận hoặc nếu như không có thời gian thì công ty sẽ giao xe đến tận điểm hẹn của bạn. Dịch vụ giao xe của nhân viên cũng được đánh giá là khá nhanh chóng. Chỉ sau vài phút bàn giao giấy tờ thì xe đã có mặt tại nhà người thuê. Nếu như cần chỗ thuê xe ô tô giá rẻ, Thuê xe tự lái dak lak là địa chỉ hợp lý cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 614 Lê Duẩn, P. Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0988 884 747

Email: Nguyenphuoc15690@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Piporches

Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn
Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn
Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn
Cho thuê xe tự lái Phước Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy