Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT

top 5
Phạm Thúy Quỳnh

Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT chuyên phục vụ xe đưa đón sân bay, bệnh viện. khu vực Buôn Ma Thuột và khu vực lân cận, phục vụ xe hoa ,cưới hỏi, đưa rước dâu, phục vụ du lich các tỉnh, đi lễ chùa, cho công ty thuê xe có tài và không tài với đội ngũ lái xe nhiều năm linh nghiệm. Đơn vị có đầy đủ các dòng xe 4 - 7- 16 chỗ để cho thuê.


Đơn vị luôn đảm bảo mang tới những chiếc xe có hình thức đẹp và cả chi phí hợp lý nhất cho những người đã tin tưởng lựa chọn. Một điểm cộng rất lớn cho Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT là nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận những đánh giá, nhận xét chân thật nhất từ khách hàng. Từ đó, sử đổi, hoàn thiện theo hướng tích cực hơn. Đó cũng là lí do công ty thu hút được một lượng không hề nhỏ khách hàng trung thành, những người không ngần ngại mà lựa chọn Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT bất cứ khi nào có nhu cầu.


Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn sẽ thấy những hình ảnh mà Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT công khai hoàn toàn đúng với sự thật, không hề có sự phóng đại hay nói quá gì ở đây. Xe luôn trong tình trạng mới, được lau chùi, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Trong mỗi xe sẽ có đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhất để hành khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Nếu khách nào bận, đơn vị có hỗ trợ giao xe tận nơi trong bán kính 5km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Giải Phóng, P. Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0704 405 678
Email: Banmaixanh.8989@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Anhemteam79

Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT
Dịch vụ thuê xe tự lái 79 BMT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy