Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy

top 1
Phạm Thúy Quỳnh

Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tự lái tại Buôn Ma Thuột nói riêng và trên khắp Việt Nam nói chung. Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, công ty đã không ngừng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng, cũng như đạt được nhiều giải thưởng lớn nhỏ nhờ chất lượng và độ uy tín cao.


Khi thuê xe tại Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy, người đi sẽ được bảo đảm về độ an toàn tốt nhất. Toàn bộ xe trước khi giao sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng từ máy móc, trang thiết bị, phụ tùng. Bạn sẽ được kiểm tra cùng với nhân viên để có thể hoàn toàn tin tưởng chất lượng xe tại đây. Nếu thấy có bất kì chi tiết nào bất thường thì phải báo lại với nhà xe để được giải quyết nhanh nhất.


Bên cạnh đó, công ty cũng rất chú trọng đến vấn đề đúng hẹn. Mọi cam kết với hành khách từ điểm giao nhận xe cho tới thời gian đều được tuân thủ như đã thông báo. Chính vì vậy, khách hàng cũng phải thể hiện cam kết ngược lại để cả 2 bên đều có được trải nghiệm tuyệt vời. Bạn nên trả xe đúng hạn và bảo quản xe cẩn thận trong thời gian thuê. Việc xăng dầu tăng giá đang gây ra rất nhiều áp lực cho những người thường xuyên sử dụng phương tiện cá nhân, đặc biệt là xe ô tô. Với giá tiền ưu đãi, cạnh tranhm quý khách hàng đã có thể trải nghiệm 1 chiếc xe đời mới, sang trọng, nhiều tiện ích cùng nhiều chức năng an toàn, chắc chắn sẽ làm quý khách hàng vô cùng hài lòng khi đến với Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 - 19 Hà Huy Tập, P. Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0949 593 593 & 0797 593 593
Email: congtydulichtungduy@gmail.com
Website: dulichtungduy.net
Fanpage: www.facebook.com/thuexetulaitungduy
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy
Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy
Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy
Công ty TNHH Du lịch Tùng Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy