Thức ăn khô Smart heart

Thức ăn cho chó ngày càng phổ biến. Nhất là các dòng thức ăn khô cho chó, chúng dần thay thế các bữa ăn cho cún bởi sự tiện dụng và dinh dưỡng. Dòng thức ăn SmartHeart được cộng đồng chó mèo ngày càng ưa chuộng hơn.


Thương hiệu SmartHeart là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Perfect Companion Group (PCG), Thái Lan. Sản phầm được phân phối bởi PCG Việt Nam từ năm 2010. Dây chuyền sản xuất sản phẩm SmartHeart đã đạt chứng nhận quốc tế ISO 9001. Với các chuyên gia nhiều năm trong ngành nghiên cứu về thức ăn cho chó mèo, SmartHeart luôn hoàn thiên và đưa ra các sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng thú cưng.


Đặc điểm:

  • Thức ăn khô SmartHeart có thể sử dụng ngay mà không cần chế biến, sản phẩm dễ bảo quản. Bạn sẽ không phải mất công chế biến thức ăn cho chó hàng ngày. Dù bận rộn vẫn không để những bé cún bị đói bụng.
  • Thức ăn khô cho chó SmartHeart đều được qua quá trình kiểm nghiệm kỹ càng. Nhờ vậy sẽ hạn chế các bệnh về đường ruột mà thức ăn tươi hay mắc như giun, sán, các bệnh truyền nhiễm,... Hiện nay các nước phương Tây đã dùng loại thức ăn khô này như thức ăn cho bữa chính. Chính bởi các loại thức ăn khô giúp đóng khuôn, giảm mùi của phân chó. Nhờ vậy môi trường sống của bạn cũng sạch sẽ, vệ sinh hơn.
  • Vì đã được tính toán kĩ về hàm lượng dinh dưỡng cho từng loại chó. Nên bạn không cần phải quá quan tâm đến chuyện khẩu phần ăn của các em cún trong các bữa ăn nữa. Các dòng sản phẩm của SmartHeart có hàm lượng đạm và vitamin cao vừa có thể tăng cường sức khỏe tim mạch. Nhờ đó tạo nguồn dinh dưỡng dồi dào cho chó phát triển hoạt bát hơn.
  • Thức ăn khô SmartHeart có giá vừa tầm, phù hợp túi tiền. Nhưng không vì thế mà kém chất lượng bởi nó thuộc dòng sản phẩm thức ăn cao cấp cho thú cưng của bạn.

Nhược điểm của thức ăn khô SmartHeart

  • SmartHeart nhiều dinh dưỡng nhưng vẫn là thức ăn khô. Nếu bạn không cho ăn đúng cách, không cho cún uống đủ lượng nước cần thiết có thể gây sỏi thận. Vì vậy khi cho ăn bạn phải rất lưu ý việc bổ xung rau xanh và thay nước thường xuyên vào các bữa ăn cho chó.

Link mua hàng: shopee.vn/Thức-ăn-hạt-cho-chó-trưởng-thành-giống-lớn-Smartheart-1.5kg-i.697566233.16764940299?

Thức ăn khô SmartHeart
Thức ăn khô SmartHeart
Thức ăn khô SmartHeart
Thức ăn khô SmartHeart

Top 6 Thương hiệu thức ăn khô cho chó được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Thức ăn khô cho chó Pedigree
  2. top 2 Thức ăn khô Smart heart
  3. top 3 Thức ăn cho chó Zenith
  4. top 4 Thức ăn cho chó ANF
  5. top 5 Thức ăn cho chó Topet
  6. top 6 Thức ăn cho chó Ganador

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy