Thức ăn cho chó Topet

Thức ăn cho thú cưng với công thức hoàn chỉnh và cân bằng và cung cấp chất dinh dưỡng để đáp ứng các tiêu chuẩn thức ăn cho chó của AAFCO. Các thành phần cung cấp một tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nuôi dưỡng và giúp duy trì cuộc sống khỏe mạnh của chó. Không sử dụng màu và hương liệu nhân tạo để ngăn ngừa dị ứng cho nhạy cảm loài chó.


Thức ăn cho chó Topet vị cừu và gạo là sản phẩm được những chú cún rất thích và có dinh dưỡng cao dành cho chúng nhờ các thành phần hữu ích như:

  • Australian Lamb Meal: sử dụng thịt cừu nội địa Úc và gạo chất lượng cao giúp cải thiện tỷ lệ tiêu hóa, hỗ trợ đường ruột, dạ dày nhạy cảm, cùng hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh
  • Complete Nutrition for Optimal Growth: Axit amin thiết yếu và năng lượng được thiết kế tối ưu tạo nên sản phẩm dinh dưỡng cho thú cưng.
  • Hàm lượng cao protein, chất béo, vitamin và khoáng chất chất lượng cao giúp thú cưng phát triển chắc khỏe, thích hợp cả cho chó mang bầu và đang cho con bú.
  • Healthy Skin Shiny Coat: tỷ lệ axit béo Omega 3 phù hợp, bổ sung tăng cường thành phần khoáng chất và lecithin giúp lông da khỏe mạnh và bóng mượt.
  • Allergen Free no artificial flavor & color: sử dụng các loại rau quả thiên nhiên như cà chua, bông cải xanh, mùi tây, blue berry, mùi,v.v… giúp cơ thể khỏe mạnh, không chứa các yếu tố gây dị ứng như chất tạo màu, chất tạo vị nhân tạo qua đó giúp cải thiện vấn đề dị ứng thức ăn.

Những chú cún thích ăn sản phẩm này thật tinh ăn phải không nào? Vì qua tìm hiểu các thành phần của thức ăn cho chó Topet chúng ta thấy rằng chúng thực sự bổ dưỡng đối với sức khỏe của boss. Vậy còn chần chừ gì nữa, các sen hãy tìm mua ngay để sắm cho những chú boss nhà mình nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Thức-ăn-hạt-dành-cho-chó-vị-cừu-và-rau-ToPet-1.2kg-i.697566233.20930336064?

Thức ăn cho chó Topet
Thức ăn cho chó Topet
Thức ăn cho chó Topet
Thức ăn cho chó Topet

Top 6 Thương hiệu thức ăn khô cho chó được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Thức ăn khô cho chó Pedigree
  2. top 2 Thức ăn khô Smart heart
  3. top 3 Thức ăn cho chó Zenith
  4. top 4 Thức ăn cho chó ANF
  5. top 5 Thức ăn cho chó Topet
  6. top 6 Thức ăn cho chó Ganador

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy