Thức ăn cho chó ANF

Thương hiệu ANF được hình thành từ năm 1950 tại Mỹ, Để phù hợp với thú cưng tại châu Á – tổ hợp nhà máy tại Hàn Quốc được xây dựng và nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm ANF hữu cơ. Các sản phẩm được phát triển và sản xuất theo tiêu chí “ dinh dưỡng an toàn cho thú cưng ” để cam kết rằng các sản phẩm của ANF chỉ sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, thành phần nguyên liệu hữu cơ được chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nuôi trồng, chế biến, vận chuyển và bảo quản.

Các sản phẩm được chế biến thông qua quy trình quản lý nghiêm ngặt tuyệt đối. Đặc biệt, thương hiệu ANF là một trong các thương hiệu sản phẩm thức ăn cho chó, mèo được bộ nông nghiệp hoa kỳ (USDA) cấp giấy chứng nhận an toàn tuyệt đối cho thú cưng.


Thức ăn chó Organic ANF Korea dạng hạt là sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh. Đây là loại thức ăn dành cho chó chứa các thành phần đặc biệt. Không gây biến đổi gen, không thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, không chứa hóc môn, chất tạo màu và các chất bảo quản hoá học. ANF chứa hàm lượng cao protein và các axit amin thiết yếu cân bằng. Ngoài ra, trong thịt vịt còn có các chất khác như sắt, kẽm, đồng, vitamin, B1, B2, B6, B12… Chúng mang lại nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho thú cưng. Yến mạch chứa các dưỡng chất thực vật tự nhiên có lợi cho sức khoẻ. Giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính.


Đặc điểm:

  • Với các sản phẩm có chứa cá hồi với EPA, DHA và Omega 3 giúp tăng cường độ ẩm. Giúp cho da và lông của thú cưng luôn khoẻ mạnh.
  • Quá trình lão hoá và ung thư ở thú cưng cũng bị đẩy lùi. Khoai tây chứa nhiều các chất Vitamin B & C, cùng các khoáng chất như kali, magie, phốt pho và kẽm.
  • Cung cấp chất xơ, giúp phòng ngừa bệnh táo bón và làm giảm sự hấp thụ cholesterol.
  • Thức ăn cho chó ANF cũng là một trong những sự lựa chọn rất hợp lý dnahf cho chế độ dinh dưỡng của boss nhà bạn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với thức ăn cho chó dạng khô, cách sử dụng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần mở túi và cho chó ăn. Với các loại thức ăn khô, bạn có thể trộn với sữa để vừa bổ sung thêm chất béo vừa làm hạt mềm ra, giúp cho dễ ăn hơn.

Link mua hàng: shopee.vn/Thức-ăn-hạt-hữu-cơ-dành-cho-chó-ANF-2kg-i.697566233.16832864205?

Thức ăn cho chó ANF
Thức ăn cho chó ANF
Thức ăn cho chó ANF
Thức ăn cho chó ANF

Top 6 Thương hiệu thức ăn khô cho chó được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Thức ăn khô cho chó Pedigree
  2. top 2 Thức ăn khô Smart heart
  3. top 3 Thức ăn cho chó Zenith
  4. top 4 Thức ăn cho chó ANF
  5. top 5 Thức ăn cho chó Topet
  6. top 6 Thức ăn cho chó Ganador

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy