Thư viện Tạ Quang Bửu

top o
Nguyen Tran

Thư viện Thư viện Tạ Quang Bửu trực thuộc Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, là một trong những trung tâm thông tin thư viện lớn, được thành lập từ năm 1956. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, thư viện đã có nhiều đóng góp quan trọng vào việc đào tạo đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật đông đảo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - khoa học - kỹ thuật của đất nước.


Thư viện Tạ Quang Bửu hiện đã và đang mở cửa phục vụ tất cả các đối tượng bạn đọc có nhu cầu. Nếu bạn không phải là cán bộ, sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và muốn sử dụng thư viện, bạn chỉ cần làm thẻ thành viên là có thể đến mượn cũng như đọc sách tại thư viện. Thư viện với không gian rộng lớn, view khuân viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội nhiều cây xanh nên được đánh giá là một trong những thư viện lý tưởng cho mọt sách.


Ngoài việc đọc sách tại thư viện thì bạn cũng có thể mượn sách tại phòng cho sách mượn về nhà. Bạn có thể được đọc và các loại sách giáo trình, sách tham khảo, báo, tạp chí, luận văn, luận án, từ điển... Bên cạnh việc phục vụ mượn trả tài liệu, Thư viện cung cấp một số dịch vụ khác cho bạn đọc như sao lưu tài liệu, cung cấp thông tin theo yêu cầu, tổ chức các lớp hướng dẫn thư viện, tổ chức hội nghị, hội thảo...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 2243
Email: tvtqb@hust.edu.vn
Website: https://library.hust.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TQB.library

Thư viện Tạ Quang Bửu
Thư viện Tạ Quang Bửu
Thư viện Tạ Quang Bửu
Thư viện Tạ Quang Bửu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy