The Japan Foundation

top o
Thiện Thanh

Nếu bạn đang học tiếng Nhật hay đơn giản là có nhu cầu tìm hiểu về văn hóa của xứ sở hoa anh đào thì hãy thử ghé qua thư viện The Japan Foundation. Nằm trong khuôn viên của Trung tâm giao lưu văn hóa Việt Nhật với không gian rộng lớn, sáng sủa, được trang bị những trang thiết bị hiện đại, The Japan Foundation là điểm đến lí tưởng cho rất nhiều bạn trẻ. Thư viện được trang trí bằng tông màu trắng, đen kết hợp cùng bàn ghế gỗ màu vàng nhạt gợi cảm giác sạch sẽ, hiện đại và toát lên phong cách Nhật. Các kệ sách được đóng vào tường nhằm tiết kiệm diện tích, lấy không gian cho bàn ghế. Vì thư viện không quá đông nên bạn có thể dễ dàng tìm được một chỗ ngồi thoải mái cho bản thân.


Thư viện của trung tâm được trang bị nhiều đầu sách khác nhau, chủ yếu là sách tiếng Việt và tiếng Nhật. Các ấn phẩm truyện tranh nổi tiếng có cả phiên bản tiếng Nhật và tiếng Việt. Nếu đọc các tuần san, tạp chí,... bạn có thể hiểu rõ hơn về đời sống, văn hóa, sở thích của giới trẻ tại Nhật Bản.


Ngoài ra, thư viện còn có cả các đầu sách về Nhật Bản trong các lĩnh vực như khoa học xã hội và nhân văn bao gồm: nghệ thuật đương đại, kiến trúc, thiết kế hình ảnh, văn học và xã hội đương đại Nhật. Bên cạnh đó, ở thư viện còn cung cấp nhiều DVD, album âm nhạc, các tạp chí,... đang thịnh hành tại Nhật Bản. Đến với thư viện, bạn có thể đọc sách, truyện tranh Nhật Bản, xem phim và bạn còn có thể mượn sách và các loại tạp chí số cũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 7419
Email: jpfhanoi@jpf.org.vn
Website: https://jpf.org.vn/
Fanpage: www.facebook.com/japanfoundation.vietnam

The Japan Foundation.
The Japan Foundation.
The Japan Foundation.
The Japan Foundation.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy