Thư viện Quốc gia Việt Nam

top o
Thiện Thanh

Có thể nói Thư viện Quốc gia Việt Nam là thư viện có diện tích lớn nhất ở Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống cây xanh được trồng xen kẽ khắp khuôn viên thư viện cùng những vườn hoa tươi thắm hai bên đường, Thư viện quốc gia là địa chỉ bỏ túi của nhiều người để đến thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành cũng như để học tập, đọc sách báo. Để được có cơ hội trải nghiệm tại Thư viện quốc gia, bạn cần phải mang chứng minh nhân dân đến để đăng kí làm thẻ tại thư viện, và sau khi có thẻ thì bạn có thể tự do khám phá thư viện rộng lớn này.


Cơ sở vật chất ở Thư viện khiến các độc giả hài lòng bởi thư viện được trang bị một hệ thống trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho nhiều mục đích của bạn đọc. Lượng sách báo tại thư viện cũng vô cùng phong phú, đồ sộ, được hệ thống hóa qua máy tính nên dễ tìm kiếm. Ngoài ra, thư viện còn được trang bị thêm dàn máy tính được kết nối Internet và khu vực riêng dành cho những người có nhu cầu sử dụng laptop.


Thư viện Quốc gia Việt Nam đã, đang và sẽ phấn đấu không ngừng để trở thành nơi lưu truyền tri thức và khơi nguồn cảm hứng thực sự tin cậy, thân thiện của bạn đọc trong và ngoài nước, có uy tín và vị thế xứng đáng trong cộng đồng thư viện Việt Nam, khu vực và thế giới. Để hoàn thành tốt các mục tiêu này, Thư viện Quốc gia Việt Nam sẽ tập trung thực hiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 4927

Email: info@nlv.gov.vn
Website: https://nlv.gov.vn/
Fanpage: www.facebook.com/THUVIENQUOCGIAVIETNAM.VN/

Thư viện quốc gia
Thư viện quốc gia
Thư viện quốc gia
Thư viện quốc gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy