Thử Thách #CáVoiXanh: Trò Chơi Kết Liễu

Thử thách cá voi xanh, hay còn được gọi là "Blue Whale Challenge," là một trò chơi đáng sợ và nguy hiểm trên mạng, được cho là đã xuất hiện vào khoảng năm 2016. Trò chơi này ban đầu xuất phát từ Nga và đã lan ra nhiều quốc gia trên thế giới. Blue Whale Challenge đưa ra 50 nhiệm vụ liên tục và ngày càng nguy hiểm cho người tham gia. Những nhiệm vụ này thường liên quan đến những hành động nguy hiểm, tự tổn thương và thậm chí tự tử.


Dựa vào những thử thách có thật này, đạo diễn Anna Zaytseva đã chuyển thể thành bộ phim Thử Thách #CáVoiXanh: Trò Chơi Kết Liễu và ra rạp tại Việt Nam vào tháng 8 này. Sau khi em gái tự sát, Dana quyết tâm tìm kiếm nguyên nhân đằng sau cái chết đầy nghi hoặc. Cô phát hiện em mình đã tham gia một thách thức điên rồ trên mạng xã hội - #Blue_Whale – khơi màu khủng hoảng và kích động giới trẻ tự sát. #CáVoiXanh là một tổ chức âm mưu dụ dỗ thanh thiếu niên trầm cảm tự kết liễu cuộc đời mình trong 21 bước. Mỗi bước là một thử thách khác nhau được thiết kế để làm bẽ mặt và cô lập những người tham gia ở độ tuổi trung học - độ tuổi vốn đã dễ bị tổn thương.


Dana của Anna Potebnya thâm nhập vào nhóm trò chuyện của Cá voi xanh với ý định trả thù những kẻ đã dàn dựng trò chơi này, nhưng việc “giả vờ” chơi trò chơi cuối cùng cũng giống như việc thực sự chơi nó. Đây là một cốt truyện ly kỳ. Trong quá trình thâm nhập, Dana dần tiến sâu vào chân tướng, nhưng cô buộc phải tham gia thử thách #Blue_Whale nguy hiểm trước khi vén màn sự thật.


Khởi chiếu: 04/08/2023
Đạo diễn
: Anna Zaytseva
Diễn viên:
Anna Potebnya, Timofey Eletskiy, Ekaterina Stulova, Diana Shulmina, Olga Pipchenko
Thể loại:
Kinh dị, Hài kịch

Thời lượng: 93 phút

Thử Thách #CáVoiXanh: Trò Chơi Kết Liễu
Thử Thách #CáVoiXanh: Trò Chơi Kết Liễu
Thử Thách #CáVoiXanh: Trò Chơi Kết Liễu
Thử Thách #CáVoiXanh: Trò Chơi Kết Liễu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy