Kẻ Ẩn Danh

Bộ phim Kẻ Ẩn Danh kể về cuộc hành trình của Lâm, một người đàn ông từng là xã hội đen, nhưng vì mất trí nhớ nên hiện tại anh sống lẩn trốn như một người bình thường và kiếm sống bằng lao động chân tay. Anh cùng với vợ Hạnh và con gái riêng của cô, Hiền. Tuy nhiên, Hiền vẫn chưa chấp nhận tình yêu thương của chú Lâm dành cho mình. Cô gái Hiền lớn lên bốc đồng và bị dụ dỗ bởi Tiến, một thanh niên đạo đức giả, chuyên dụ dỗ những cô gái vào nhà thổ để trở thành gái mại dâm. Suốt bộ phim là hành trình đi tìm con gái của Lâm.

Trong hình ảnh đầu tiên được tung ra, khán giả không khỏi bất ngờ với tạo hình của ba nam chính. Cả Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa và Quốc Trường đều trong tình trạng thủ thế, sẵn sàng tung ra những đòn chí mạng vào đối thủ.

Kiều Minh Tuấn, vốn quen thuộc với khán giả qua hình ảnh hài hước, vui vẻ, nhưng trong "Kẻ Ẩn Danh", anh đã thể hiện một tạo hình bụi bặm, gai góc đến không ngờ. Anh nuôi tóc dài, diện bộ đồ công nhân đã sờn bạc, gương mặt lem luốc, thấm máu và đầy vết thương. Ánh mắt anh đầy phẫn nộ pha lẫn quyết tâm, dường như đã sẵn sàng tham gia vào cuộc huyết chiến không khoan nhượng. Bộ phim ra rạp vào ngày 25/08 tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.


Khởi chiếu:
25/08/2023
Đạo diễn:
Trần Trọng Dần
Diễn viên:
Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Quốc Trường
Thể loại: Hài kịch, Hành động, Gia đình
Kẻ Ẩn Danh
Kẻ Ẩn Danh
Kẻ Ẩn Danh
Kẻ Ẩn Danh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy