Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu - MEG 2 đã được xác định ra rạp vào ngày 04/08/2023 tại Việt Nam. Được phóng tác từ tiểu thuyết ăn khách, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảnh quay đỉnh cao và hồi hộp từ đại dương bao la, với những sự kiện trở lại đáng chờ đợi. Được đánh giá cao và kỳ vọng trở thành một trong những bộ phim đình đám nhất trong năm, "MEG 2" tiếp tục làm say đắm trái tim của khán giả và gây sốt trên màn ảnh rộng.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu (2023) tiếp tục thu hút khán giả bằng một cốt truyện hấp dẫn. Nhóm của nhân vật Jonas Taylor (do Jason Statham thủ vai) dấn thân vào khu vực Rãnh Mariana, không hay biết rằng một quái vật bí ẩn đang chờ đón họ. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng mối đe dọa không chỉ dừng lại ở cái chết đau lòng của một người đồng đội. Nguy hiểm thực sự đang tiến dần và khủng khiếp hơn bao giờ hết.

Từ đáy vực sâu và bóng tối của lòng đại dương, những kẻ thù tàn ác và bí ẩn đang rình rập và tìm kiếm cơ hội tấn công. Nhóm nhân vật đối diện với những cạm bẫy và tình huống tàn nhẫn không thể lường trước. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một trải nghiệm hấp dẫn không chỉ dành cho người hâm mộ thể loại kinh dị mà còn cho bất kỳ ai đang tìm kiếm những cảm giác hồi hộp và mãn nhãn trên màn ảnh rộng. Hãy sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần cho một cuộc hành trình đáng sợ sắp ra mắt!


Khởi chiếu: 04/08/2023
Đạo diễn:
Ben Wheatley
Diễn viên:
Jason Statham, Shuya Sophia Cai, Cliff Curtis, Page Kennedy, Sienna Guillory
Thể loại:
Hành động, Giật gân, Khoa học viễn tưởng

Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy