Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai mà lại bỏ qua chuyên viên trang điểm Thu Lương với nghệ danh thường gọi là NiNi Make Up.


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Thu Lương đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Thu Lương Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


Tại đây, Thu Lương cùng những học trò của mình luôn tạo nên điều bất ngờ cho các cô dâu bởi những phong cách trang điểm đa dạng, nào là Cá tính - Trẻ trung, Quý phái - kiêu sa, Ngọt ngào - Gợi cảm hay Trẻ trung - Quyến rũ, và dù là gì đi chăng nữa mỗi sản phẩm được tạo thành đều là một nét đột phá trong nghệ thuật trang điểm. Đặc biệt, mỗi thành viên thuộc team Thu Lương đều có khả năng make up giúp che giấu khuyết điểm cho cô dâu một cách hoàn hảo, cho dù bạn có khuôn mặt tròn, mặt chữ điền hay mặt dài, nhiều mụn, vết thâm,... thì luôn được biến hóa một cách tinh tế, thông qua đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn mà ngay chính bạn cũng chưa khám phá ra.


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Thu Lương Make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Thu Lương Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Bình Phú, Xã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0908 603 893

Facebook: https://www.facebook.com/ni.sweet.3

Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

  1. top 1 Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
  2. top 2 Áo Cưới Đức Tuy
  3. top 3 MINH TRINH Wedding
  4. top 4 Luxury wedding
  5. top 5 Bunny Wedding
  6. top 6 Violet wedding
  7. top 7 O2 Studio Wedding
  8. top 8 Ngọc Hân Studio
  9. top 9 Studio Quốc An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy