Bunny Wedding

top 5
Đặng Duy Trai

Có ai đó từng nói rằng: ''Ngày vui của bạn thường bắt đầu khi bạn trang điểm và có thể sẽ kết thúc ngay lúc đó nếu bạn gặp nhầm thợ makeup''. Quả thật là như vậy, trang điểm có thể biến một lọ lem trở thành công chúa, thế nhưng nó cũng sẽ khiến bạn trở nên xấu tệ hại. Chưa kể ngày cưới phải là ngày bạn đẹp nhất, lung linh nhất và hạnh phúc nhất, vậy nên nếu chỉ vì một người trang điểm đã khiến bạn xấu hơn mức bình thường thì quả thật không nên chút nào cả. Chính vì vậy, việc lựa chọn một studio hay một dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp, uy tín là vô cùng quan trọng. Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Bunny Wedding chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.


Hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên, Bunny Wedding mang đến cho các cô dâu một vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng và đầy tươi trẻ với phần nền trong suốt, đánh phấn nhẹ nhàng và môi phơn phớt màu. Thoạt nhìn có vẻ đơn giản, thế nhưng để tạo nên được một gương mặt trang điểm tự nhiên “có mà như không” quả thật phức tạp hơn bạn nghĩ và Bunny Wedding hoàn toàn có đủ khả năng để làm điều đó một cách tốt nhất.

Luôn chủ động trong khâu tư vấn cho khách hàng, chuyên viên nhà Bunny Wedding có thể đưa ra vô số các lựa chọn kiểu trang điểm cho cô dâu, đó có thể là vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết theo phong cách trong veo Hàn Quốc hay nét quyến rũ, xinh đẹp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái với kiểu trang điểm cô dâu theo tông trầm,... và dù là gì đi chăng nữa, nhất định cô dâu cũng sẽ thật xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình với đôi bàn tay đầy ma thuật của tay thợ make up hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng biên hùng đi vào 500m, ấp bến sắn, xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại:

  • 0986 869 939 (Trang Thỏ)
  • 0979 510 248 (Thuật)

Facebook: https://www.facebook.com/thocon.congchua

Bunny Wedding
Bunny Wedding
Bunny Wedding
Bunny Wedding

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

  1. top 1 Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
  2. top 2 Áo Cưới Đức Tuy
  3. top 3 MINH TRINH Wedding
  4. top 4 Luxury wedding
  5. top 5 Bunny Wedding
  6. top 6 Violet wedding
  7. top 7 O2 Studio Wedding
  8. top 8 Ngọc Hân Studio
  9. top 9 Studio Quốc An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy