Áo Cưới Đức Tuy

top 2
Phạm Tường Vy

Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Áo Cưới Đức Tuy chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


Với khả năng make up đầy riêng biệt, Áo Cưới Đức Tuy đã chứng minh được sức mạnh "thần sầu" của nghệ thuật trang điểm có thể biến hóa, giúp một cô gái lột xác hoàn toàn từ nàng ếch thành một cô công chúa xinh đẹp rạng ngời. Chính vì thế, nếu bạn còn đang lo lắng vì làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to thì họ hoàn toàn có thể xoay ngược tình thế khiến bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


Một điểm cộng thêm cho tiệm đó là sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị, dụng cụ và mỹ phẩm trang điểm cao cấp, Áo Cưới Đức Tuy đảm bảo nét đẹp và sức khỏe cho làn da cô dâu, đồng thời luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu và thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Đức Tuy để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thanh Minh, Vĩnh Thanh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: 0966 647 179 & 0339 251 952
Email: studioductuy@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/nhanna.pham
Fanpage: https://www.facebook.com/studioductuy/

Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)
Phượng Phiêu makeup (Áo Cưới Đức Tuy)

Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

  1. top 1 Thu Lương Make Up (NiNi Make Up)
  2. top 2 Áo Cưới Đức Tuy
  3. top 3 MINH TRINH Wedding
  4. top 4 Luxury wedding
  5. top 5 Bunny Wedding
  6. top 6 Violet wedding
  7. top 7 O2 Studio Wedding
  8. top 8 Ngọc Hân Studio
  9. top 9 Studio Quốc An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy