Thử các phương pháp cổ điển khác nhau

Tất nhiên, có những phương pháp cổ điển để loại bỏ căng thẳng hiệu quả. Deborah Serani, một nhà tâm lý học lâm sàng và là tác giả của cuốn sách Sống chung với chứng trầm cảm, đã cố gắng cung cấp cho cơ thể mình mọi thứ mà cơ thể cần. "Tôi sử dụng mọi thứ có thể chạm đến cảm xúc của mình. Ví dụ, tôi có thể ngồi trong xe hơi và nghe nhạc jazz trên radio, vẽ, thư giãn trong bồn tắm nước nóng hoặc thưởng thức trà ngon và tinh tế."


Nhà trị liệu Joyce Marter cũng sử dụng một phương pháp phổ biến giữa các thành viên AA: để xóa suy nghĩ của bạn, bạn phải làm điều gì đó có ích. Ví dụ, dọn dẹp lại không gian làm việc, rửa bát, v.v. Nguyên tắc chính là nó sẽ giúp bạn chuyển hướng sự chú ý của mình và khiến bạn thoát khỏi những suy nghĩ về bất cứ điều gì khiến bạn căng thẳng.

Nhà tâm lý học Susan Newman cho rằng không có loại thuốc chống trầm cảm nào tốt hơn bạn bè của chúng ta. Và bác sĩ Stephanie Sarkis cũng chuyển sang tập yoga, thể thao hay chỉ nghỉ ngơi và ngủ.

Điều quan trọng nhất để thoát khỏi căng thẳng là tránh xa các vấn đề phải suy nghĩ nhiều trong một thời gian. Nếu bạn quản lý được điều đó thì càng tốt, bạn sẽ phục hồi nhanh hơn và sẵn sàng cho những thử thách mới.

Thử các phương pháp cổ điển khác nhau
Thử các phương pháp cổ điển khác nhau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy