Thời gian pha sữa hợp lí

Nhiều em bé có thói quen bú đêm. Chính vì lí do này mà các mẹ thường pha sẵn sữa "một thể" và cho con uống dần. Khi cho con uống, các mẹ thường hâm nóng sữa. Đây được xem là một trong những tình huống phản khoa học rất hay gặp ở các mẹ bỉm sữa. Bạn có biết sữa bột pha sẵn chỉ có hạn sử dụng 1h ở phòng có nhiệt độ bình thường.


Nếu bạn "lười biếng" pha sẵn một bình sữa để đêm khi con đói có thể với tay cho con uống luôn sẽ gây ra những rắc rối cho bé. Trong trường hợp này, bạn cần bảo quản và hâm nóng sữa đúng cách mới đảm bảo lượng dinh dưỡng trong sữa cho bé. Bạn hãy ghi nhớ sữa công thức pha xong nên dùng ngay trong vòng 1h để đảm bảo an toàn cho trẻ.


Mẹ nên ghi nhớ, dùng 1 bình sữa hoàn toàn mới cho mỗi lần bú và phải vứt bỏ lượng sữa thừa khi bé bú không hết. Không bao giờ tích trữ lượng sữa thừa trong bình để dùng lại vào lần sau, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé vì lượng sữa này có thể đã nhiễm khuẩn. Vi khuẩn có thể phát triển trong môi trường nước ấm và theo nước bọt của bé vào sữa.

Các mẹ nên chú ý thời gian pha sữa đúng.
Các mẹ nên chú ý thời gian pha sữa đúng.
Thời gian pha sữa hợp lí
Thời gian pha sữa hợp lí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy