Thịt xông khói cuộn phô mai

Cách làm món Thịt xông khói cuộn phô mai sẽ giúp bạn đổi vị cho những món ăn đã quá nhàm chán đấy. Món thịt xông khói cuộn phô mai có thể chế biến rất nhiều món ăn ngon, công thức để làm thịt xông khói không quá khó, bạn hãy tập làm theo hướng dẫn để có món thịt xông khói vừa ngon vừa bổ rẻ và hợp vệ sinh nữa chứ. Đặc biệt món thịt xông khói cuộn phô mai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ khi chọn món này vào dịp cuối tuần để chiêu đãi cả gia đình, chắc chắn mọi người sẽ khen ngon cho xem.

Lâu lâu hãy thay khẩu vị mới lạ cho gia đình để góp phần làm cho bữa ăn trở nên phong phú và đa dạng hơn thật là thú vị phải không nào. Bữa ăn của gia đình sẽ không còn nhàm chán với những món ăn thường ngày nữa. Lớp thịt xông khói thơm ngon bọc lấy phần nhân phô mai dẻo mịn, béo ngậy chỉ nhìn thôi đã thấy thèm rồi. Sự kết hợp giữa thịt xông khói và phô mai tạo nên một món ăn thơm ngon khó ai có thể chối từ được. Hãy cùng Toplist chế biến món thịt xông khói cuộn phô mai này nhé!


Nguyên liệu:

  • 10 dải thịt ba rọi xông khói
  • 2 lát bánh mì sandwich
  • 2 lát phô mai mozzarella


Cách làm:

  • Bước 1: Bước đầu tiên bạn cần làm món thịt xông khói cuốn phô mai là xếp 5 dải thịt ba chỉ xông khói ngay ngắn trên một mặt phẳng nhé.Tiếp đến, bạn đặt vào 2 lát bánh mỳ có kẹp sẵn phô mai lên các dải thịt ba chỉ và bắt đầu cuộn từ dưới lên.
  • Bước 2: Sau đó, bạn tiếp tục xếp các dải thịt còn lại gần giống như bước 1 nhưng làm theo chiều ngược lại. Sau đó, bạn tiếp tục dùng thit xông khói bọc kín 2 đầu trống của phần bánh mì.
  • Bước 3: Bạn đun nóng chảo dầu với chút bơ và lần lượt cho thịt xông khói cuộn vào rồi rán vàng đều 2 mặt. Bạn nên ráng vàng từng mặt rồi mới đảo mặt khác nhé. Bạn chờ thịt xông khói cuộn phô mai nguội rồi mới cắt thành từng miếng và thưởng thức nhé. Bạn nên thưởng thức ngay khi còn nóng nhé. Vì khi nguội sẽ không ngon đâu.


Chỉ với vài bước đơn giản là đã có ngay một món thịt xông khói cuộn phô mai thơm ngon để chiêu đãi cả gia đình thưởng thức rồi, thật là tuyệt vời phải không. Lớp thịt xông khói thơm ngon, bọc lấy phần nhân phô mai dẻo mịn, béo ngậy chắc chắn cả nhà sẽ thật ngon miệng đấy.

Thịt xông khói cuộn phô mai
Thịt xông khói cuộn phô mai
Thịt xông khói cuộn phô mai
Thịt xông khói cuộn phô mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy