Thịnh Blue Hair Salon

top 3
Phương Trinh

Tọa lạc tại số 11 Tân Hương, Tân Phú, TP. HCM, Thịnh Blue Hair Salon là một địa chỉ làm tóc lý tưởng, được yêu thích bởi những khách hàng có phong cách, cá tính và thời thượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, Thịnh Blue Hair Salon luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Ngoài các kỹ thuật nhuộm, uốn, cắt luôn được chủ salon cập nhật thường xuyên, Thịnh Blue Hair Salon cũng nhanh chóng update những màu tóc đang trend như: xám khói, ombre, balayage,... nhằm mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


Và cũng chính bởi sự phá cách trong sáng tạo, đến nay, các hairstylist tại Thịnh Blue Hair Salon đã cho ra đời nhiều mẫu tóc nhuộm độc đáo, cá tính cho từng khuôn mặt, kiểu tóc, làn da và quan trọng hơn là tôn lên nét cá tính của từng khách hàng. Hơn hết, mọi sản phẩm chăm sóc tóc tại đây đều tới từ những thương hiệu cao cấp giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn.

Thịnh Blue Hair Salon cam kết:

  • Tất cả khách hàng đến với Salon đều do chính tay chủ Salon trực tiếp tư vấn và thiết kế cùng dàn chuyên viên tạo mẫu tóc nhiều kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tuyệt đối.
  • Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cập nhật xu hướng liên tục theo từng năm
  • Salon luôn đăng và sử dụng những mẫu tóc mà mình làm ra, không hình ảnh nhái hình ảnh giả, không làm giá mồi để câu kéo khách xong độn giá lên.
  • Salon luôn đảm bảo chất lượng mang lại sự an tâm và niềm tin cho chị em khách hàng những mái tóc đẹp chất và quan trọng hơn cả là khoẻ và mềm mượt
  • Bảo hành tuyệt đối với từng mẫu tóc khách hàng đến khi ưng ý.

Với tất cả những lý do này, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng thay đổi mái tóc của mình như thế nào thì hãy đến ngay Thịnh Blue Hair Salon - địa chỉ tin cậy để trải nghiệm dịch vụ thời trang tóc cùng những kỹ thuật làm tóc chuyên nghiệp hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Tân Hương, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0902 638 457

Fanpage: https://www.facebook.com/thinhbluehairsalon

Thịnh Blue Hair Salon
Thịnh Blue Hair Salon
Thịnh Blue Hair Salon
Thịnh Blue Hair Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy