King Hair

top 9
Phương Trinh

Tọa lạc tại số 415 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM, King Hair là một địa điểm làm đẹp tóc quen thuộc, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn ghé đến trong thời gian qua.


King Hair có nhiều dịch vụ chăm sóc tóc cho bạn lựa chọn như cắt tạo kiểu, sấy gội, duỗi phồng, nhuộm highlight thời trang, phục hồi tóc,... Các tay thợ lành nghề sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc và lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe và đặc điểm của sợi tóc nhằm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn trong quá trình làm đẹp.


Đặc biệt, King Hair luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất theo mùa, theo xu hướng thời trang hiện đại trong nước và trên thế giới, những kiểu tóc đẹp của các ngôi sao trong làng giải trí… Bạn muốn làm thay đổi chính mình, để lại hình tượng mới trong mắt mọi người? King Hair sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm tóc được sử dụng tại đây. Bởi lẽ, King Hair luôn chú trọng đến việc lựa chọn các hãng sản phẩm uy tín và chất lượng quốc tế khi chăm sóc tóc để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, bảo vệ tóc tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú , TP. HCM

Điện thoại: 0964 055 585 & 0934 934 585

Email: Hairprohtbmt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

King Hair
King Hair
King Hair
King Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy