Top 5 Salon tóc đẹp, nổi tiếng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

  1. Top 1 Street Hair
  2. Top 2 Sinh Anh Hair Stylist
  3. Top 3 Hair Salon Tóc Diễm
  4. Top 4 Hair Salon Nguyên
  5. Top 5 Tokyo Cường

Top 5 Salon tóc đẹp, nổi tiếng nhất TP. Phan Rang - Tháp Chàm

Sunny Day 106 0 Báo lỗi

Nên làm tóc ở đâu đẹp là câu hỏi của nhiều chị em đặt ra mỗi khi mong muốn tìm một địa chỉ để tân trang nhan sắc mình. Để giúp bạn bớt đi quỹ thời gian quý báu ... xem thêm...

  1. Kể từ khi thành lập đến nay, salon Street Hair đang ngày càng được mọi người biết tới như một địa điểm tuyệt vời để khách hàng có thể chăm sóc vẻ đẹp của mình. Street Hair dần trở thành địa chỉ nổi tiếng và là cái tên quen thuộc trong ngành làm tóc tại Phan Rang Tháp Chàm. Bạn sẽ được gặp gỡ chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng và đam mê với nhiều năm kinh nghiệm, đạt giải thưởng trong và ngoài nước. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết.


    Với lòng yêu nghề, nhiệt huyết cộng với sự sáng tạo, học hỏi không ngừng của nhà tạo mẫu tóc, Salon đã và đang ngày càng đổi mới và phát triển để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến với Street Hair, bạn hãy yên tâm khi giao cho salon mái tóc yêu quý của mình, mái tóc bạn sẽ không chỉ đẹp mà còn thể hiện được cả cá tính và phong cách thời trang riêng qua đôi bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề. Một không gian ấm áp với tone màu trắng cùng thái độ phục vụ ân cần, Toplist tin bạn sẽ hài lòng khi đến với Salon với kiểu tóc phù hợp nhất với chất liệu tóc, cá tính, khuôn mặt và đặc thù công việc của từng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Cao Thắng, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0866 762 949 & 0911 159 535
    Email: vothihongsuong241019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063495912767
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Street Hair
    Street Hair
    Street Hair
    Street Hair

  2. Trải qua 10 năm hoạt động, hệ thống salon tóc đẹp và nổi tiếng Sinh Anh Hair Stylist đã có mặt tại Ninh Thuận. Từ những ngày đầu tiên, Sinh Anh Hair Stylist được người dân tại đây đón nhận nồng nhiệt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhân viên ở đây luôn được đào tạo bài bản tâm huyết với nghề, nên thành thật tư vấn cái nào cần, cái nào không cần cho khách. Các stylist luôn cần củng cố chuyên môn để có thể dựa trên yêu cầu của khách hàng và kiến thức để lựa chọn một cách cắt tóc hợp lý và ưng ý nhất với tổng thể khuôn mặt, dáng mặt và đặc thù công việc...


    Salon vẫn thường đông khách và đặc biệt là bạn sẽ có thể thường xuyên bắt gặp các gương mặt thân quen là những KOL, người nổi tiếng. Salon luôn nằm trong top các salon rất uy tín và có chất lượng phục vụ được đánh giá tốt trên đất Ninh Thuận, bạn có thể yên tâm lựa chọn Sinh Anh Hair Salon. Ngoài kỹ năng và tay nghề của các bạn nhân viên là điểm cộng lớn của salon Sinh Anh Hair Stylist thì bạn có thể đến nơi đây và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đ. Trần Nhân Tông, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0974 218 160
    Email: baqpham1993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.phanrang.thapcham/

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Stylist
    Sinh Anh Hair Stylist
    Sinh Anh Hair Stylist
    Sinh Anh Hair Stylist
  3. Hair Salon Tóc Diễm là salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất nhì Ninh Thuận. Các dịch vụ cắt tóc, uốn, nhuộm, tạo kiểu, tẩy tóc... đều có mức giá tương đối bình dân mà dịch vụ phải nói là ổn và chất lượng. Hiện nay, salon sở hữu những tay nghề làm tóc chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Vì vậy, khi đến salon bạn không hề phải băn khoăn trước dịch vụ chăm sóc và làm tóc của Hair Salon Tóc Diễm. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc tóc bị hư tổn hay sơ rối cho sử dụng nhiều hóa chất lên tóc.


    Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, nhân viên tại Hair Salon Tóc Diễm sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, bắt trend và hợp thời nhất hiện nay. Hair Salon Tóc Diễm luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh, giúp bạn trông thật thời thượng và đẳng cấp. Nếu có bất cứ thắc mắc và nhu cầu tư vấn, chia sẻ nào bạn có thể trực tiếp nói với nhân viên vì ở đây, các bạn rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30e Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố 3, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0967 187 328
    Fanpage: www.facebook.com/sjfjmb
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tóc Diễm
    Hair Salon Tóc Diễm
    Hair Salon Tóc Diễm
    Hair Salon Tóc Diễm
  4. Hair Salon Nguyên là salon tóc nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giới, cung cấp những thợ làm tóc chuyên nghiệp với tay nghề đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong nghề. Không những tạo cho bạn mái tóc đẹp mà còn tư vấn bạn cắt tóc các kiểu tóc hoàn hảo nhất với gương mặt hiện có của mình. Không gian làm tóc tuyệt vời, dịch vụ phục vụ chất lượng đảm bảo làm hài lòng tất cả các vị khách đến đây. Không những vậy, chị em còn được trải nghiệm dịch vụ làm tóc hoàn hảo của Hair Salon Nguyên mà giá cả dịch vụ lại cực ưng.


    Nhiều chị em sau khi đến Hair Salon Nguyên còn muốn quay lại nhiều lần nữa là bởi tại Hair Salon Nguyên sử dụng các kỹ thuật làm tóc mới nhất giúp cho khách hàng sở hữu một mái tóc đẹp hơn, hợp thời và chất lượng. Đến với Hair Salon Nguyên khách hàng sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Ngô Gia Tự, Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 298 700
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037035907379 | www.facebook.com/profile.php?id=100063305733737

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyên
    Hair Salon Nguyên
    Hair Salon Nguyên
    Hair Salon Nguyên
  5. Top 5

    Tokyo Cường

    Gọi điện

    Tokyo Cường được nhiều khách hàng tại Ninh Thuận yêu thích nhờ tay nghề của anh chủ chuyên nghiệp và luôn đổi mới nhiều phong cách đa dạng cho khách hàng. Với vai trò là chuyên gia chăm sóc và tư vấn về tóc, Tokyo Cường giúp bạn trở nên đẹp hơn với vẻ đẹp cá tính riêng, bạn sẽ đủ tự tin để bước tiếp những hành trình trong cuộc sống.


    Tokyo Cường không ngừng sáng tạo, học hỏi áp dụng các kỹ thuật mới để mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn, được trải nghiệm nhiều kiểu tóc đẹp theo kịp với xu hướng thế giới. Do đó, khi đến salon Tokyo Cường làm đẹp, bạn sẽ dễ dàng chọn được những mẫu tóc phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp của gương mặt.


    Tokyo Cường giúp khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ làm tóc đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, cắt tóc, dập phồng, phục hồi,.. Các bạn nhân viên là những thợ làm tóc chuyên nghiệp luôn am hiểu sâu sắc về tóc, phong cách cắt nghệ thuật tỉ mỉ, tinh tế, kỹ năng xử lý hóa chất điêu luyện,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Trần Phú, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0345 511 379 & 0907 909 745
    Fanpage: www.facebook.com/cuong.tokyo.98

    Gọi điện
    Tokyo Cường
    Tokyo Cường
    Tokyo Cường
    Tokyo Cường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy