Levince Salon

top 6
Nguyễn Nhung

Thật không sai khi nói rằng "mái tóc là gương mặt thứ hai" của chúng ta, chỉ cần một kiểu tóc phù hợp, làm tôn lên những ưu điểm trên gương mặt, chắc chắn sẽ thay đổi cả diện mạo, thần thái của bạn. Ngày nay, để tìm một salon tóc không hề khó nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì vẫn còn là điều băn khoăn của nhiều người. Nhưng đừng quá lo lắng, bạn hãy đến với Levince Salon chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng với tay nghề của đội ngũ thợ cắt tóc tại đây và luôn nở một nụ cười rạng rỡ khi bước ra khỏi tiệm.


Levince Salon luôn đề cao chất lượng hơn số lượng, đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, mong muốn mang đến khách hàng sự hài lòng nhất có thể. Nhân viên tay nghề vững, luôn tư vấn nhiệt tình và giúp khách hàng chọn lựa ra kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như chất tóc của mình. Những xu hướng thời trang tóc mới luôn được salon cập nhật qua từng ngày sẽ mang đến những kiểu tóc hiện đại, cá tính, thời thượng cho khách hàng.


Ngoài ra, salon còn có nhiều chương trình khuyến mãi, với giá cả hợp lí, kiểu tóc thời trang, dịch vụ chất lượng đã giúp salon khẳng định uy tín trong lòng mọi người. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đặt lịch trên fanpage của Levince Salon để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0971 122 385
Email: nguyenphanhair@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalontanphu
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Levince Salon
Levince Salon
Levince Salon
Levince Salon
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy